THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:24

Bình Phước: Sôi động phiên giao dịch việc làm đầu năm

 

Nhằm tạo điều kiện cho người lao động, đặc biệt là người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp, sinh viên học sinh có nhu cầu tìm việc tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng với thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp; tham gia nộp hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp. Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Phước đã tổ chức phiên giao dịch việc làm lần thứ I năm 2016.

Ông Ngô Đình Tuấn, Giám đốcTrung tâm dịch vụ việc làm Bình Phước phát biểu khai mạc phiên giao dịch việc làm

Ông Ngô Đình Tuấn, Giám đốcTrung tâm dịch vụ việc làm Bình Phước cho biết:  Phiên giao dịch việc làm được tổ chức góp phần phổ biến chính sách của nhà nước về các chế độ học nghề, việc làm, chính sách bảo hiểm thất nghiệp, xuất khẩu lao động… đến người lao động, và cũng là cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động, từ đó giúp cho người lao động tìm được một việc làm hoặc khóa học nghề phù hợp, người sử dụng tuyển được lao động phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh.

Các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng

với sự tham gia tuyển dụng của 21đơn vị  nhu cầu tuyển dụng là  8.005 lao động. Trong đó có 17 doanh nghiệp, trường nghề có mặt trực tiếp tại phiên với nhu cầu tuyển dụng là  7.385 lao động và 04 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng qua website của Trung tâm với nhu cầu tuyển 620 lao động.  Số lao động tới tham gia phỏng vấn trực tiếp là 1.100 lao động (nữ: 650). Đồng thời số lượt truy cập vào website: vieclambinhphuoc.vn là 3.520 lượt.

Ngọc Tánh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh