THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:34

Cần Thơ: 48 tay đua tranh tài giải đua mô tô toàn quốc năm 2019

 

Chiều 8/2, tại sân vận động Cần Thơ Sở VH-TT&DL TP Cần Thơ đã tổ chức giải đua xe môtô toàn quốc, tranh cúp vô địch quốc gia năm 2019.

 Đây là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 15 năm TP Cần Thơ trực thuộc trung ương. Tham dự giải có 48 tay đua xuất sắc đến từ các tỉnh thành như Bạc Liêu, An Giang, TP. HCM, Đồng Tháp, Đồng Nai, Vĩnh Long, Cần Thơ…

48 tay đua cả nước về tranh tài


Thể thức thi đấu được chia làm 2 hệ, gồm hệ chuyên nghiệp, thể loại xe 2 thì 125cc với 24 vận động viên; hệ bán chuyên nghiệp, thể loại xe 4 thì 135cc với 24 vận động viên. Các tay đua lần lượt thi đấu vòng loại, sau đó chọn ra các tay đua xuất sắc vào vòng bán kết và chung kết.

Khán giả các tỉnh về cổ vũ cho các tay đua


Kết quả chung cuộc hệ bán chuyên nghiệp dòng xe 135cc-150cc, hạng nhất thuộc về tay đua Đặng Huỳnh Thanh Phát (TP.HCM); hạng nhì thuộc về tay đua Từ Hùng Hiền (Đồng Tháp) và hạng ba thuộc về tay đua Trần Minh Tiền (Cần Thơ).

Trao giải thưởng cho các tay đua xuất sắc


Kết quả hệ YAZ dòng xe 125cc, hạng nhất thuộc về tay đua Phạm Minh Chiến (Cần Thơ), hạng nhì thuộc về tay đua Huỳnh Minh Sang (TP.HCM) và hạng ba thuộc về tay đua Đồng Quốc Tài (Cần Thơ).

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh