THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:51

Cận cảnh nội quy thuê người yêu ở Đà thành

Rầm rộ quảng cáo dịch vụ cho thuê người yêu

Tình yêu không bán, không mua, tình yêu chỉ có thể trao cho nhau bằng tình cảm chân thật giữa hai người. Thế nhưng trong thời buổi kinh tế thị trườnghiện nay, thứ thiêng liêng cao quý ấy đã được thương mại hóa, tình yêu đã được xây dựng thành một dịch vụ “thuê người yêu”.

Trên thế giới dịch vụ thuê người yêu đã có từ rất lâu, nhưng ở Việt Nam mới phát triển một cách mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Hiện nay rất nhiều trang web: chothuenguoiyeu, hopdongthuenguoiyeu, một số tài khoản faceboook như: chothuenguoiyeu, CLB cho thuê người yêu tại Đà Nẵng quảng cáo một cách rầm rộ từ dịch vụ cho thuê người yêu và tuyển PG với tiêu chí chiều cao 1,60 cm, ngoại hình đẹp, thu nhập từ 300k đến 500 k …liên hệ M H, ngoài ra còn nhiều quảng cáo hấp dẫn khác.

Nội quy dịch vụ cho thuê người yêu, bạn gái

Có cung ắt sẽ có cầu, đây là quy luật của sự phát triển. Khi dịch vụ cho thuê người yêu ra đời thì nhu cầu người đi thuê người yêu cũng phát triển một cách rầm rộ. Những người bỏ tiền ra để dùng dịch vụ này thường có hai loại:

Thứ nhất là những người cô đươn thiếu vắng tình cảm, độc thân chưa tìm được “nửa kia” của mình, hay vì công việc cần có một ai đó đi cùng để lấy sĩ diện với mọi người nên đã tìm tới dịch vụ “cho thuê người yêu, cho thuê thư ký…”. Nhất là vào các ngày lễ, tết…

Thứ hai là những người tò mò muốn khám phá dịch vụ độc lạ mà trước đây chưa từng có, muốn thử cảm giác lạ. Nhưng những người này không nhiều.

Những tiện lợi mà dịch vụ “cho thuê người yêu” không phải ít như: giúp cho một số người thiếu sót về nửa kia của mình cảm thấy bớt cơ đơn đi phần nào. Cũng có những trường hợp sau khi hợp đồng “yêu giả” rồi sang “yêu thật” và hôn nhân đã đến khi hộ cảm thông, tìm được tiếng nói chung giữa hai người. Tuy nhiên, sự việc luôn tồn tại hai mặt, một khi dịch vụ bị lạm dụng, biến tướng thì hệ lụy sẽ khó lường được

Cận cảnh nội quy thuê người yêu, nguy cơ tai nạn “nghề nghiệp”

Dịch vụ cho thuê người yêu có quy định rất rõ ràng và chi tiết, gói dịch vụ bao gồm: PG của CLB đóng vai người yêu, bạn gái đi ăn uống tâm sự, đi chơi với bạn bè, đi bar, vũ trường, ăn uống tiếp khách… không đi khách sạn, tuyệt đối không đi cung cấp dịch vụ nhạy cảm, mại dâm.

Quý khách trong thời gian thuê người yêu đi chơi, có quyền tìm hiểu lẫn nhau…nếu hợp có thể tiến xa hơn.

Cát xê: trong khoảng thời gian từ 1 đến 3h là 500 nghìn đồng, không có mức thấp hơn. Trường hợp đi bar- vũ trường đến 12h đêm hoặc 1 đến 2h sáng thì mức phí là 750 000 nghìn đồng.

Thời gian bên nhau đi từ 1 đến 3h, đi chơi có thể về muộn đến 30, tuy nhiên muộn hơn 30' thì tính thêm 150 nghìn đồng/ giờ.

Quảng cáo bắt mắt

Thời gian hoạt động từ 8h đến 22h, sau 22h thì PG không đi làm nữa, cách thanh toán tiền là chuyển khoản đặt cọc trước cho CLB 40%, 60% còn lại thanh toán thông qua PG. Độ tuổi từ 18 đến 24, ba vòng đều chuẩn… Ngoài ra, còn rất nhiều các quy định khác nhau.

Địa điểm đi chơi do CLB quy định là địa bàn TP. Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, thông tin của khách hàng và PG được bảo mật.

Với những quy định như trên, nhưng ai là người kiểm duyệt, giám sát, giả sử nếu trong quá trình “vận hành” người thêu và người được thuê lợi dụng dịch vụ để thực hiện ý đồ bất chính thì hậu quả sẽ khó lường.

Hẳn mọi người vẫn chưa quên vụ án Đỗ Văn Lương (1991), Việt Tiến, Bảo Yên, Lào Cai trong chuyên án 304B của phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội của công an tỉnh Lào Cai. Theo đó, Đỗ Văn Lương đã dùng thủ đoạn tuyển nhân viên và giả thuê người yêu để buôn bán người qua biên giới. Chỉ 3 tháng Đỗ Văn Lương đã cùngđồng bọn lừa bán 5 phụ nữ qua biên giới.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh