THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:55

Cách phối hợp quần áo khi mang giày thể thao

  1.  Những đôi giày thể thao nữ màu ngọt ngào

 

Những đôi giày thể thao nữ mang phong cách teen, với những gam màu ngọt ngào như cam, hồng, vàng,…thể hiện tính năng động trẻ trung dành cho các bạn nữ. Những đôi giày thể thao nữ không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn mang trong mình sự thoải mái và tiện lợi, luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu của những cô nàng năng động mê thể thao.. Với giày thể thao nữ có các gam màu kẹo ngọt, các bạn nữ có thể phối cho mình cùng với những bộ trang phục như váy ngắn, áo thun, quần short tùy ý.

2.     Những đôi giày thể thao nữ phối nhiều màu khác nhau

 

Không chỉ đơn thuần dành riêng cho phái nam, mà những đôi giày thể thao nữ, với các Thiết kế đa dạng phối nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp cho các bạn nữ trông nổi bật và tự tin hơn nhiều. Với đặc điểm là đế thấp, những đôi giày thể thao nữ với cấu tạo nhẹ nhàng, đơn giản khiến kiểu giày này thỏa mãn được nhu cầu của nhiều tín đồ thời trang. Những gam màu đa dạng được phối cùng nhau thật bắt mắt, giày thể thao nữ sẽ là trợ thủ đắc lực đối với các bạn nữ luôn chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Với những đôi giày thể thao nữ cá tính như thế này, các bạn gái có thể dễ dàng phối cùng với các trang phục năng động như áo thun oversize cùng quần skinny, đi kèm với những chiếc áo khoác thật đa dạng.

3.     Những đôi giày thể thao nữ có màu mận tím

 

Những đôi giày thể thao nữ  với sự chắc chắn trong các đường may, điểm nối mang lại cho sản phẩm có thêm được sự hoàn hảo về tính thẩm mĩ, kết hợp với sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế sản phẩm sẽ mang đến cho các bạn nữ vẻ đẹp thời trang và gu thẩm mĩ thời thượng. Nếu bạn là một cô nàng năng động, cá tính mạnh, một đôi giày thể thao nữ có màu sắc đậm và tối màu như tím cà, mận tím, đỏ đô, nâu sẫm,… sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp. Những kiểu giày thể thao nữ này không những phù hợp trong các hoạt động thể thao, mà chúng cũng sẽ hoàn toàn khiến cho các bạn nữ sở hữu gu thời trang cực chất khi kết hợp với những bộ trang phục thường ngày.  

Ngọc Thiện/ báo Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh