THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:12

Các hậu vệ của Real giống như trẻ con 10 tuổi

                                                                                                                                              

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Wolfsburg và ai cũng cho rằng Real sẽ có được chiến thắng trước đội bóng của nước Đức, nhưng thật bất ngờ đoàn quân của HLV Zidane lại thất bại 0-2 trước đội chủ nhà, trong trận tứ kết lượt đi của Champions League. Theo McManaman, lỗi lớn nhất trong thất bại trước Wolfsburg đều là do hàng thủ của Real Madrid gây ra.

“Họ thực sự tồi tệ, họ có một trận đấu thực sự tồi tệ.” McManaman phát biểu trên BT Sport. “Từ đỉnh cao sau trận thắng trước Barca vào thứ Bảy thì là đến vực sâu tối nay.Hậu vệ cánh trái Marcelo, hậu vệ cánh phải Danilo cùng cặp trung vệ Pepe và Sergio Ramos chơi như thể họ chưa từng sát cánh cùng nhau trước đây. Tôi sửng sốt trước những điều tồi tệ họ thể hiện đêm qua.Họ phòng thủ như thể những cậu học sinh, như thể đội U10 hoặc U12”

Tuy nhiên,cựu danh thủ người Anh cũng bênh vực HLV Zidane, khi ông cho rằng, thất bại trước Wolfsburg không phải là lỗi của ông thầy người Pháp : "Quả thực là một điều khủng khiếp. Chúng ta không thể đổ lỗi cho HLV. Zidane đã chỉ có thể nói với đội hình đã từng đánh bại Barcelona hôm thứ Bảy rằng hãy ra ngoài kia và làm điều đó lại một lần nữa. Tôi không hiểu vì sao Zidane lại thay đổi vị trí hậu vệ phải. Danilo đã thi đấu rất tệ hại. Điều đáng buồn là cả Marcelo, Ramos và Pepe cũng như thế. Toàn bộ cầu thủ cần phải nhận những lời chỉ trích."

Real Madrid sẽ gặp Wolfsburg trong trận lượt về trên sân nhà vào ngày 12/4 tới.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh