THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:35

Lịch diễu hành trên sông Hàn của đoàn đua thuyền buồm thế giới

 

Theo đó, 18h30 tối 25/2, Thủy đoàn II-Cục Cảnh sát giao thông, Cảng vụ đường thủy nội địa, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng đảm bảo không còn tàu, thuyền lưu thông trên lộ trình diễu hành của đoàn thuyền buồm.

18h45, Công an thành phố và Sở Giao thông vận tải triển khai đóng giao thông, đảm bảo trật tự trên cầu Sông Hàn và và bắt đầu triển khai quay cầu Sông Hàn.

19h thuyền đầu tiên của đội thuyền buồm Clipper sẽ rời cảng về điểm tập kết gần cầu Thuận Phước.

19h30, Công an thành phố sẽ cắt giao thông trên cầu Rồng.

19h35, các thuyền buồm bắt đầu diễu hành trên sông Hàn. Lúc này cầu sông Hàn đã được mở hoàn toàn, cùng với đó là những lời thuyết minh về các thuyền buồm tham gia cuộc đua Clipper.

 

(Ảnh: Sở TT&TT Đà Nẵng)

 

Dẫn đầu đoàn diễu hành là thuyền đua của đội Đà Nẵng – Việt Nam. Thuyền trưởng của đội là bà Wendy Tuck, 50 tuổi, phụ nữ Úc đầu tiên dẫn dắt một đội đua Clipper.

Tiếp theo là thuyền PSP Logistics, do Max Stunell, quốc tịch Anh, 34 tuổi làm thuyền trưởng, được tài trợ bởi chính PSP Logistics - một công ty rất nổi tiếng trong công nghiệp hàng hải bởi sự chuyên biệt về vận chuyển tàu thuyền và cung ứng hậu cần cho các cuộc đua.

Theo sau là thuyền UNICEF đại diện cho tổ chức Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc với thuyền trưởng là ông Jim Prendergast, 40 tuổi, mang quốc tịch Anh.UNICEF kết hợp với Clipper Race nhằm gửi đi thông điệp tạo nên thế giới an toàn hơn cho trẻ em thông qua các hoạt động xã hội tại các điểm dừng chân của đoàn đua. Các thuyền tiếp theo lần lượt là Clipper Telemed+, Garmin, Derry~Londonderry~Doire, Mission Performance, IchorCoal, Thanh Đảo, GREAT Britain, LMAX Exchange.

19h45, đoàn thuyền tiến đến khu vực cầu sông Hàn.

19h50, cầu Rồng bắt đầu phun nước, phun lửa.

19h53, đến cầu Rồng, đoàn thuyền sẽ quay 900 về phía mạn trái, có thể tiến thêm và cách bờ đối đa 200m. Sau đó đoàn thuyền sẽ quay 900 phía mạn trái để trở lại.

20h03, đoàn thuyền tiến về lại cầu sông Hàn.

20h05, cầu Rồng bắt đầu mở lại, lưu thông xe bình thường.

20h11, đoàn thuyền di chuyển hết qua cầu sông Hàn, cầu sông Hàn bắt đầu đóng trở lại, thuyền dẫn đầu hoàn thành diễu hành tại khu vực cảng đến 20h20, lần lượt các thuyền sẽ về đậu tại khu vực cảng. Cầu sông Hàn được đóng hoàn toàn và lưu thông xe bình thường lúc 20h45.


BÙI MINH/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh