THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:27

Nguyện vọng của 3 chị em có mẹ hiến tạng muốn được cấp đất, làm nhà ở quê

 

Ông Nguyễn Văn Hồi- Cục trưởng Cục Bảo trợ Xã hội , Bộ LĐ-TB&XH trao quà của Thủ tướng Chính phủ cho con của chị Nguyễn Thị Liễu, mỗi cháu 10 triệu đồng.


Theo đó, nội dung văn bản nói rõ: Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chính phủ, sáng 10/4 /2017, Đoàn công tác của Bộ LĐ-TB&XH cùng Sở LĐ-TB&XH và UBND huyện Cẩm Xuyên, UBND xã Cẩm Nhượng đã trực tiếp thăm hỏi tặng quà, làm việc trao đổi với người thân và các cháu con của chị Nguyễn Thị Liễu là người đã hiến tạng cứu sống 4 bệnh nhân tại Bệnh viện Chợ Rẫy về phương án khắc phục, ổn định cuộc sống sau khi mẹ cháu qua đời.

Văn bản của UBND huyện Cẩm Xuyên ( Hà Tĩnh) gửi Bộ LĐ-TB&XH 

 

Chiều 10/4/2017, UBND huyện Cẩm Xuyên chỉ đạo phòng LĐ- TB&XH và UBND xã Cẩm nhượng tiếp, tục trao đổi và làm việc, tư vấn cho gia đình và các cháu với kết quả là nguyện vọng của các cháu được ở lại xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên và được cấp đất hỗ trợ làm nhà ở, cháu thứ 2 được tiếp tục đi học và các cháu được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định của Nhà nước.

Ông Nguyễn Văn Hồi- Cục trưởng Cục Bảo trợ xã hội - Bộ LĐ-TB&XH dẫn đầu Đoàn công tác đã đến thăm hỏi và thảo luận nhiều giải pháp với địa phương và gia đình các cháu nhằm đảm bảo cuộc sống hiện tại cũng như tương lai lâu dài cho 3 chị em cháu Nguyễn Thị Sáng.


Được biết, đến thời điểm hiện tại gia chị em cháu Nguyễn Thị Sáng con chị Nguyễn Thị Liễu đã nhận được sự động viên, chia sẻ và gần 100 triệu đồng của Chủ tịch nước; Thủ tướng Chính phủ; Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Tĩnh; Formosa Hà Tĩnh… 

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh