THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:36

Các bố vất vả bắt cá, diễn viên Hùng Thuận dẫn con vào làng mỏi mồm xin đồ ăn

.

Nhận thấy nguy cơ bụng rỗng vào bữa tối, 4 ông bố đã quyết định hướng dẫn các con cách đi xin đồ ăn sao cho thật lịch sự. Tuy nhiên, nhiệm vụ này cũng không hề dễ dàng đối với các bố, duy chỉ có bố con diễn viên Hùng Thuận là gặp may mắn. Sau khi nhận những thất bại đầu tiên tại Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa 2 vì không xin được đồ ăn, các bố đã được giao nhiệm vụ đi bắt cá.

Các bé phải mất nhiều thời gian mới xin được đồ ăn

Mỗi bố con Hùng Thuận là may mắn

 

Các con bỡ ngỡ bao nhiêu khi nhận được nhiệm vụ đầu tay thì các bố lại càng hoảng hốt bấy nhiêu. Đều sở hữu thân hình lực lưỡng với cơ bắp cuồn cuộn, song, khi đứng trước những chú cá ngoan cố, các bố cũng đành bó tay. Hơn 1 tiếng rưỡi trôi qua, chiếc nơm của cả 4 ông bố vẫn trống trơn.

Đặc biệt, không chỉ hướng dẫn các bé cách xin thực phẩm, các ông bố còn dạy các bé ứng xử lễ phép với người lớn và cách xin sự giúp từ mọi người. Trong hình là ca sĩ Anh Tuấn MTV và bé Hà My.

Vượt qua những khó khăn ban đầu, các bé đã có một ngày thành công rực rỡ với những chiếc giỏ đựng đầy thực phẩm.

Thử thách giành cho các bố cũng khó khăn không kém đó là xuống ao bắt cá bằng nơm để chuẩn bị cho bữa tối. Những diễn viên, ca sĩ và doanh nhân nổi tiếng đã vô cùng chật vật với nhiệm vụ này mặc dù họ nhận được sự cổ vũ và hướng dẫn nhiệt tình của người dân xung quanh.

Hùng Thuận lội ao bắt cá bằng nơm. Nam diễn viên khoe chiến tích vừa bắt được một chú cá.

Không thể "mất mặt" trước các con, sau gần hai tiếng nỗ lực và kiên trì, các bố cũng bắt được những giỏ cá đầy.

Sau khi chuẩn bị thực phẩm, các ông bố tự tay vào bếp. Bé Kim Bảo thích thú khi xem bố nấu cơm.

Doanh nhân Đức Minh và con trai Tốt -Ti đang chuẩn bị cho bữa tối.

Sau khi nấu xong, các cặp bố con mang đồ ăn bày ra dãy bàn để cùng thưởng thức chung bữa tối.

Cuối ngày các bé nhận được "phần thưởng" của chương trình là được gọi điện thoại về nói chuyện với mẹ.

Bé Tốt-Ti hạnh phúc khi được nói chuyện với mẹ sau quãng thời gian đồng hành cùng bố tham gia chương trình"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa thứ 2.

Kết thúc bữa tối đầu tiên bên nhau, các bé được BTC cho ít phút để trò chuyện cùng mẹ. Không kiềm được nỗi nhớ mẹ, nhiều bé đã rơi nước mắt. Càng xa mẹ lâu, các bé lại càng hiểu được giá trị của mỗi phút giây bên mẹ. Và, khi được đồng hành cùng bố trong hành trình đầy ắp những bất ngờ và khó khăn của Bố ơi! Mình đi đâu thế? các bé lại càng biết quý trọng sự ấm áp, chở che của các bố.

Thử thách tiếp theo của chương trình khó hơn nữa giành cho các cặp bố con đó là tự đi chợ và nấu món hủ tiếu.

Liệu họ có vượt qua được thử thách lần này? Câu trả lời sẽ có trong tập 3 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" phát sóng vào lúc 12h ngày 27/6 trên kênh VTV3.

Tổng hợp theo VTV.vn và kienthuc.net.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh