THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:07

Mê Trang nâng cao kỹ năng cho cán cán bộ công nhân viên

 

Đến với buổi tập huấn này, không chỉ có cán bộ quản lý, nhân viên bộ phân kinh doanh mà đặc biệt còn có sự tham dự của đông đảo các giám đốc trong trang phục năng động cho một buổi tập huấn đích thực. Không những thế, chương trình còn bất ngờ chào đón sự tham gia của các chuyên gia là những người có nhiều năng kinh năng sẽ truyền lửa cho buổi học này.

Đặc biệt, trong ngày khởi động, có sự hiện diện của ông Lương Thế Hùng – Tổng Giám Đốc kiêm CTHĐQT Công Ty Cổ Phần Cà Phê Mê Trang. Tại buổi học, ông Lương Thế Hùng chia sẻ: “Buổi tập huấn nhằm hỗ trợ các CB-CNV, đặc biệt trong buổi tập huấn sẽ bổ sung nhiều kiến thức mới trong thực tế và cũng là bàn đạp tinh thần, gia tăng sức cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập cao hiện nay.”

Ông Lương Thế Hùng – Tổng Giám Đốc kim CTHĐQT chia sẻ tại buổi tập huấn

Với nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia được Cà Phê Mê Trang mời tại các lớp tập huấn sẽ chia sẻ về nghệ thuật bán hàng đầy thiết thực và có tính ứng dụng cao như: Làm thế nào để xử lý lời từ chối của khách hàng và biến nó thành lợi thế bán hàng; Làm thế nào để trình bày sản phẩm một cách thông minh nhất, nhằm khơi gợi nhu cầu của khách hàng; Kỹ năng bán hàng ngay lần gặp đầu tiên…Nhưng quan trọng và đặc biệt hơn hết, chương trình đã giúp những người tham dự chuẩn bị một tâm thức, một thái độ đúng đắn đối với bản thân và công việc bán hàng. “Bán cho khách hàng” nay được thay thế bằng “bán vì khách hàng”. Không nỗ lực “chiến thắng” khách hàng mà giúp khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn, mang lại giá trị cao cho cuộc sống…

Đại diện Giám đốc các miền chụp hình lưu niệm cùng đội ngũ chuyên gia

Xuyên suốt khóa học, các học viên không chỉ nghe mà còn được trải nghiệm các kỹ năng ngay tại chương trình thông qua các bài thực hành, các trò chơi ứng dụng đầy thú vị. Đồng thời, chương trình còn giúp kết nối tinh giữa các CB-CNV thêm gần nhau hơn, hỗ trợ nhau trong cuộc việc. Cuối buổi học, các thành viên trong lớp được làm bài đánh giá từ các chuyên gia nhằm tổng kết lại kết quả quá trình học.

Qua buổi học, mỗi thành viên trong hội trường đều tự lên cho mình được kế hoạch, mục tiêu, và đặc biệt hơn đã tìm thấy nhiều cơ hội cho công việc kinh doanh của mình.

Đây là sự kiện nằm trong chuổi hoạt động chào đón 17 năm thành lập và phát triển của Công ty cổ phần cà phê Mê Trang. Các hoạt động nhằm hỗ trợ tới đa đến các CB- CNV trên toàn quốc, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo đối với toàn thể nhân viên trong công ty.

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh