THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:48

Ca nhạc đặc sắc mừng giáng sinh - năm mới đến với mọi người

Những tiết mục đặc sắc của chương trình 

 

Mùa Giáng sinh đã về, những tiếng chuông ngân vang, những ca khúc bất hủ quen thuộc vang lên mang đến cho người xem những phút giây chìm đắm trong âm nhạc và truyền nguồn cảm hứng giải toả hết mọi lo lắng căng thẳng mệt mỏi để đón một mùa giáng sinh an lành, ấm áp. Có những câu chuyện tình cảm thật đẹp, thật ấm áp trong mùa Giáng sinh nhưng cũng có những bản tình ca để lại bao niềm thương nhớ.

Tiết mục biểu diễn của ca sĩ Đông Nhi

 

Cũng vào tối Noel, đêm nhạc chào mừng giáng sinh “Giáng sinh yêu thương” do Đài truyền hình Đồng Nai tổ chức đã qui tụ những ca sĩ đang “hot” hiện nay như: Khổng Tú Quỳnh, Bảo Thy, Nam Cường, Hoàng Yến Chibi,… Các ca sĩ đã trình diễn nhiều bản phối độc đáo theo phong cách hiện đại, khuấy động cả sân khấu.

Không chỉ đồng hành với các chương trình ca nhạc mùa giáng sinh, trong năm 2017, nhãn Trà Xanh Không Độ cũng đã mang đến chương trình đại nhạc hội lớn nhất trong mùa hè với tên gọi “Mùa hè không độ”. Sự kiện âm nhạc đình đám này có sự góp mặt của dàn sao hot nhất hiện nay của Vbiz, được đầu tư quy mô và hoành tráng đã để lại một ấn tượng cực kỳ mạnh với các bạn trẻ, thỏa cơn khát âm nhạc.

 

NGUYỄN THANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh