THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:07

Ca ngợi Ancelotti, Ribery "đá xoáy" Pep Guardiola

                                                                                                                                         

Ribery chỉ có vỏn vẹn 50 lần ra sân dưới triều đại của Guardiola mà nguyên do chủ yếu là vì anh chấn thương liên miên và thể lực không đảm bảo. Tuy nhiên, mới đây tiền vệ này đã được HLV Ancelotti bố trí thi đấu ở cả 3 trận giao hữu và anh đều ghi bàn trong 2 chiến thắng trước Lippstatdt và Landshut. Và cho dù sự xuất sắc của bộ đôi chạy cánh Douglas Costa và Kingsley Coman khiến anh phải ngồi dự bị mùa trước, nhưng Ribery vẫn tin rằng mình đủ khả năng đá chính cho Bayern ở trong mùa giải tới.

"Tôi hiện đang cảm thấy hoàn toàn khoẻ mạnh và tràn đầy động lực. Carlo Ancelotti là một món quà với CLB. Kể từ khi ông ấy đến, tôi có thêm nhiều niềm tin." Cầu thủ 33 tuổi này phát biểu trên tờ Kicker. " Ông ấy là một HLV giỏi và tôi cần một người như vậy. Tôi cần người có thể tin tưởng tôi và để tôi thể hiện điểm mạnh của mình. Nếu nhận được như vậy, tôi có thể thi đấu đến 150%, thay vì 100%. Với Ancelotti, chúng tôi có thể làm nên những điều tuyệt vời nhất." 

 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh