THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:32

Cà Mau: Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành

 

Hiện nay, phần mềm Văn phòng điện tử VIC ở Ca Mau đã được sử dụng rộng rãi, với 432 đơn vị và trên 7.500 người sử dụng. Tỷ lệ công chức, viên chức đăng nhập vào phần mềm để xử lý công việc cũng thường xuyên hơn. 100% các cơ quan hành chính cấp tỉnh, huyện, xã được trang bị phần mềm một cửa điện tử - ISO điện tử, có gần 600 chữ ký số cho cấp tỉnh và huyện.

         Giao ban trực tuyến về ứng dụng công nghệ thông tin ở Cà Mau


Hệ thống hội nghị, giao ban truyền hình trực tuyến tiếp tục được đầu tư, nâng cấp, bổ sung thêm thiết bị hiện đại đảo bảo phục vụ tốt nhiệm vụ. Nhờ vậy, ước tính đã tiết kiệm được cho ngân sách khoảng 7 tỷ đồng.

Thời gian tới tỉnh Cà Mau sẽ rà soát, bổ sung các văn bản trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đẩy mạnh hoạt động thông tin, tuyên truyền nhằm nâng cao hơn nữa việc ứng dụng công nghệ thông tin trong xử lý, điều hành công việc của các cơ quan đơn vị. Cùng với đó là việc chú trọng công tác bảo toàn an ninh thông tin, tăng việc tổ chực hội nghị, giao ban bằng hình thức trực tuyến, đầu tư thêm nguồn vốn để trang bị, cập nhật phần mềm mới đảm bảo yêu cầu công việc.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh