THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:41

BuzKaz Paint – Mang chất lượng Nhật Bản đến các công trình Việt

Công nghệ cao chiếm ưu thế trong ngành sơn

Những năm gần đây thị trường sơn tại Việt Nam luôn sôi động, đa dạng với hàng loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới tiên tiến, tăng khả năng bảo vệ tối ưu cho công trình xây dựng. Trong đó, sự ra đời của các dòng sơn nước nội và ngoại thất sử dụng công nghệ nano giúp chống bám bụi, cải thiện độ bền cho bề mặt màng sơn, tăng khả năng chống bám bẩn đã nhanh chóng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Mô hình Showroom của BuzKazViệt Nam

Chia sẻ về việc áp dụng công nghệ hiện đại này vào sản phẩm sơn nội và ngoại thất, ông Nguyễn Trung Dũng giám đốc sản xuất Cty CP Liên Doanh BuzKazViệt Nam cho biết, cũng như nhiều nước khu vực Đông Nam Việt Nam có điều kiện khí hậu khắc nghiệt, nắng ẩm mưa nhiều nên yếu tố chọn dòng sơn phải hội đủ các tính năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, tự rửa sạch bụi bẩn và quan trọng không sinh hóa chất độc hại với sức khỏe luôn là thách thức cho nhiều hãng sơn.

Khi tham gia vào thị trường, chúng tôi tìm hiểu rất nhiều về văn hóa đặc trưng của từng vùng miền. Chúng tôi hiểu được rằng người tiêu dùng luôn lấy gia đình làm gốc, luôn quan tâm đầu tư cho ngôi nhà của mình, mong muốn không gian sống an toàn, bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. Vì vậy lựa chọn dòng sơn nội thất phải hội đủ các tiêu chí vừa thẩm mỹ, vừa bảo đảm yếu tố sức khỏe cho gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng, ông Nguyễn Trung Dũng chia sẻ.

 

Cty CP Liên Doanh BuzKazViệt Nam đang mở rộng hệ thống trên cả nước

 

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, sơn BuzKaz đã đầu từ nghiên cứu và phát các dòng sản phẩm của công ty được chế tạo hoàn toàn từ nhựa Acrylic cao cấp, tích hợp thêm các thành phần khác giúp phản chiếu 95% ánh sáng mặt trời, giảm nhiệt độ trong nhà xuống 3-5 độ C. Các dòng sản phẩm sơn BuzKaz ứng dụng công nghệ nano bạc.Với đặc tính bền nhẹ, phân tử nano bạc giúp cho màng sơn có khả năng chống thấm tuyệt hảo, chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi. Với khả năng kháng khuẩn lên đến 99,9 %, không chứa các hóa chất độc hại sơn BuzKaz là một dòng sơn thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt thích hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.

Thành công đến từ chất lượng và sự tận tâm  

Thị trường sơn luôn có những đợt sóng ngầm, cạnh tranh quyết liệt, từ giá bán, chất lượng, chế độ hậu mãi dành cho khách hàng cho đến chiến lượt giữa các doanh nghiệp trong ngành. Hiện ở Việt Nam có khoảng trên 600 doanh nghiệp ngành sơn, người tiêu dùng đang có khá nhiều lựa chọn. Để tạo được dấu ấn riêng cho sản phẩm của mình, sơn BuzKaz đã đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao, cho ra đời dòng sản phẩm chất lượng, bền đẹp theo thời gian và đặc biệt thân thiện với môi trường. Đồng thời công ty còn đặc biệt chú trọng đến các chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành, hậu mãi để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Chị Phạm Hải Yến chủ Đại lý sơn Giang Yến (Tam Điệp, Ninh Bình) cho biết: ” Hiện nay mặt bằng thị trường sơn có chất lượng tương đối tốt. Vì vậy vấn đề thương hiệu không còn quá quan trọng, mà các yếu tố như dịch vụ tư vấn và bán hàng, chăm sóc sau bán hàng của công ty với đại lý, NPP mới được xem là yếu tố them chốt thu hút khách hàng. Từ khi ra mắt thị trường đến nay sơn và chống thấm Buzkaz – chất lượng Nhật Bản luôn được khách hàng tin tưởng tuyệt đối về chất lượng, đem đến cho khách hàng sự hài lòng về các chế độ hậu mãi. Đó cũng là lý do tôi quyết định lựa chọn các sản phẩm của sơn và chống thấm Buzkaz là sản phẩm kinh doanh chính cho hệ thống phân phối của mình”.

 

 

Còn đối với anh Nguyễn Mạnh Hà người có nhiều năm kinh nghiệm thi công sơn đánh giá: “Sơn và chống thấm Buzkaz là sản phẩm có chất lượng rất tốt, dễ thi công, độ phủ cao, mức tiêu hao vật tư trên mét vuông thấp, màu sắc lại rất bền đẹp và tươi sáng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng người thi công và sử dụng. Khi thi công những công trình sử dụng sản phẩm sơn và chống thấm Buzkaz, chúng tôi cảm thấy rất yên tâm vào chất lượng công trình và tự tin giới thiệu cho các công trình tiếp theo”.

Để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của người tiêu dùng, ông Trần Văn Bảo - Giám đốc Cty CP Liên Doanh BuzKazViệt Nam cho biết, hiện nay công ty đang bắt đầu đẩy mạnh việc thông tin qua các kênh truyền thông, online để giúp đại lý, khách hàng dễ dàng tiếp cận tìm hiểu các dòng sản phẩm sơn BuzKaz. Đồng thời cty luôn chú trọng việc nghiên cứu cải tiến sản phẩm để ra đời dòng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cty cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo mời các chuyên gia chia sẻ về kiến thức ngành sơn, kiến thức sản phẩm giúp các đại lý, nhân viên nâng cao kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh sơn. Đây được xem là những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của BuzKazViệt Nam.

Thông tin sản phẩm mới, các nghiên cứu ứng dụng cho ra mắt sản phẩm, các chương trình chăm sóc đại lý luôn được cập nhật thường xuyên trên http://buzkazpaint.com/ giúp khách hàng tương tác thông tin nhiều hơn cùng BuzKaz Paint Việt Nam.

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh