THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:31

BTC Hoa hậu Việt Nam: 'Không ai có thể mua bán giải ở cuộc thi'

 

Trả lời về những thông tin có người bỏ vài tỷ đồng hoặc dùng thế lực nào đó để "lo lót" giải thưởng, gây sức ép để loại thí sinh sáng giá, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức cuộc thi - nói: "Tôi khẳng định không tiền bạc hay thế lực nào mua được vương miện hoa hậu cũng như các giải. Bên cạnh ban tổ chức và ban giám khảo, cuộc thi còn có ban chỉ đạo. Ngay cả việc ba thí sinh vừa rút lui, tôi phải bay ra Hà Nội xin ý kiến các lãnh đạo".

 

Ông Lê Xuân Sơn cho biết ban tổ chức chủ trương xử lý cứng rắn và nghiêm khắc với những vi phạm tại Hoa hậu Việt Nam.

 

Ngoài bác bỏ các tin đồn vô căn cứ xoay quanh tính công bằng của cuộc thi, ban tổ chức còn tiết lộ về đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 28/8.

Để đánh dấu 14 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trở lại TP Hồ Chí Minh, đêm chung kết sự kiện này được kỳ vọng hoành tráng và quy mô nhất ở khâu tổ chức từ trước đến nay. Ông Hoàng Nhật Nam là tổng đạo diễn đêm chung kết.

Ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain đến Việt Nam từ ngày 27/8 để chuẩn bị cho màn trình diễn đặc biệt cùng 30 người đẹp. Bên cạnh đó, phần âm nhạc còn có sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu như: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi.

 

Bi Rain sắp trở lại TP HCM để biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Việt Nam.

 

Sáu Hoa hậu Việt Nam gồm: Hà Kiều Anh, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương, Thùy Dung, Ngọc Hân, Thu Thảo hội ngộ trên thảm đỏ sự kiện.

Đêm này diễn ra với các phần quen thuộc ở một cuộc thi nhan sắc với các phần trình diễn áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử (dành cho top 5). Sau phần thi ứng xử, ban giám khảo chọn ra Hoa hậu, hai Á hậu và tám người đẹp đoạt giải phụ gồm: Người đẹp Nhân ái (đặc cách vào top 5), Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp Hội nhập, Người có làn da đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người có gương mặt đẹp nhất, Người đẹp áo dài, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Tân Hoa hậu Việt Nam sẽ được trao vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt, một đôi giày nạm 3.000 viên pha lê. Hoa hậu được sống tại căn hộ năm sao trong suốt nhiệm kỳ. Hai Á hậu sẽ được trao giải thưởng tiền mặt lần lượt là 300 triệu đồng và 250 triệu đồng. Top 3 người đẹp còn có chuyến đi trải nghiệm và giao lưu tại Nhật Bản vào tháng 10 bằng du thuyền năm sao.

Đêm chung kết diễn ra vào ngày 28/8 tại nhà thi đấu Phú Thọ, được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên 16 đài truyền hình quốc gia và địa phương.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh