THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:51

Bravo và Stegen: Ai xứng đáng bắt chính tại Barca?

 

Rõ ràng việc có trong tay 2 thủ môn giỏi như Bravo và Stegen là điều mà bất cứ đội bóng nào cũng thèm muốn.Tuy nhiên, vấn đề này lại khiến HLV Luis Enrique bối rối.Thậm chí, nếu vị HLV này xử lý không khéo léo thì mâu thuẫn xảy ra tại Barca là khó tránh khỏi. Cần phải cảnh báo trước cho HLV Enrique là không thừa, vì ông vẫn chưa quyết định ai sẽ là thủ môn số 1 của Barca. Mới đây ông còn tuyên bố, rằng ông sẽ trao cơ hội cho cả thủ môn số 3 của đội chủ sân Nou Camp, chứ không chỉ có Bravo và Stegen. HLV Enrique cũng tiết lộ cách chọn nhân sự của ông là không ưu tiên ai cả.Cầu thủ nào cũng có thể ra sân và sẽ phải dự bị nếu phong độ suy yếu.

Nếu dựa trên tiêu chí phong độ, thật khó đoán HLV Enrique sẽ chọn ai bắt chính giữa Bravo và Stegen trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 12/8 tới, khi cả thủ môn này đều có phong độ tốt. Có thể nói chuyện chọn thủ môn nào bắt chính cho Barca ở mùa giải tới quả là một bài toán nan giải đối với HLV Enrique. Theo giới chuyên môn thì có vẻ như Stegen đang chiếm ưu thế nhưng cũng không thể nói trước được điều gì khi bản thân HLV Enrique còn đang phân vân trước quyết định đầy khó khăn này.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh