THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:37

Ra mắt Bphone của Bkav gây sốt, khách hàng xem trực tuyến

.

Trong những ngày qua, Bkav đã chuyển thư mời đến các đơn vị truyền thông và các diễn đàn công nghệ để chuẩn bị cho ngày ra mắt. Bkav rất biết chăm chút cho sản phẩm của mình với thư mời được thiết kế độc đáo mô phỏng kích thước và kèm theo đó là một số thông tin về chiếc Smartphone của mình khiến cho mọi người rất phấn khích.

Mặt trước thư mời mô phỏng chiếc Bphone


Trước đó, một lãnh đạo của Bkav đã tuyên bố: "Đây là một trong những smartphone đẹp nhất thế giới, đã được Bkav đăng ký bản quyền và không 'nhái' bất cứ sản phẩm nào".
Xuất hiện lần đầu tiên tại kỳ CES 2015, BPhone được trình diễn với bộ vỏ được giấu kín và chức năng chính tại sự kiện là để... điều khiển nhà thông minh Bkav SmartHome. Thông tin cộng đồng mạng được biết, đây sẽ là chiếc điện thoại cao cấp, được trau chuốt, chọn lọc cả về thiết kế, chất liệu với nắp lưng bằng kính, viền nhôm nguyên khối cho đến cấu hình mạnh mẽ nhưng lại có giá không quá cao.
Theo đại diện của Bkav, đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp do chính công ty đầu tư nghiên cứu, thiết kế và sản xuất ngay ở Việt Nam. Chiếc máy sẽ có màn hình 5" Full HD của Sharp và sử dụng nền tảng SnapDragon mới nhất của Qualcomm.


Mặt sau thư mời với biểu tượng chữ B


Dù còn chưa lộ diện, nhưng Bphone đã tạo ra một cơn sốt về sự kiện này. Những rò rỉ trong thiết kế, kiểu dáng và cấu hình của Bphone đều được người ta thích thú đón nhận. Tuy nhiên, không phải ai cũng có vé mời dự lễ ra mắt Bphone ngày 26/5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) để xem tận mắt chiếc smartphone Việt cao cấp đầu tiên trông ra sao, vì số lượng có hạn.
Trong bối cảnh như vậy, xem lễ ra mắt Bphone trên mạng cũng không phải là một lựa chọn tồi. Bkav cho biết sẽ tường thuật trực tiếp thời điểm Bphone ra đời qua dịch vụ họp trực tuyến eMeeting mới toanh. Tất nhiên máy tính của bạn phải có cấu hình tương đối mạnh và mạng Internet phải tốc độ cao một chút thì chất lượng buổi xem trực tuyến mới đảm bảo.

Hướng dẫn xem lễ ra mắt Bphone của Bkav trên mạng: Vào địa chỉ eMeeting (emeeting.vn) rồi đăng nhập, nhanh nhất là đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn (mũi tên).


Ngay bây giờ bạn có thể thực hành các thao tác sử dụng eMeeting để không lạ lẫm lúc sự kiện ra mắt Bphone diễn ra. Đại diện Bkav cho biết: “Quý khách hàng có thể theo dõi buổi ra mắt được truyền hình trực tuyến tại địa chỉ eMeeting.vn/Bphone hoặcYouTube.com/BkavCorp ”.

Nguyễn Thanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh