THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:18

Bốn MC sẽ được chọn dẫn đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

 

Điều đặc biệt hơn so với các năm trước, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 BTC sẽ lựa chọn 4 MC dẫn chứ không phải 2 như mọi năm. 4 MC sẽ được được phân làm 2 cặp và dẫn xuyến suốt đêm chung kết. Các MC được Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam lựa chọn đều là những MC đang được yêu thích hiện nay với kinh nghiệm cũng như khả năng dẫn tốt.

MC Vũ Mạnh Cường

Vũ Mạnh Cường là một trong những MC nổi tiếng hiện nay. Bắt đầu từ công việc MC, BTV cho đài HTV, nhưng nhờ duyên ăn nói, vẻ điển trai, lịch lãm mà Vũ Mạnh Cường được nhiều khán giả yêu mến. Đêm chúng kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Vũ Mạnh Cường được lựa chọn dẫn đôi cùng với Thụy Vân.

 

Vũ Mạnh Cường là MC hoạt ngôn, xử lý tình huống tốt trong mọi chương trình anh dẫn

MC Thụy Vân

Thụy Vân là một trong những MC xinh đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Xuất thân từ á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Có thể nói rằng, Thụy Vân đang trở thành người đẹp đa năng nhất trong dàn Hoa hậu, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.Hiện tại, cô không chỉ là một người đẹp đắt show, là gương mặt của nhiều nhãn hàng lớn mà Thụy Vân còn là một MC của VTV. Với sự am hiểu về công việc dẫn dắt chương trình cùng việc đã là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nên BTC quyết định mời Thụy Vân đảm nhân vị trí MC trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2016.

Thụy Vân không chỉ là Á hậu mà còn được biết đến là một MC tài năng

MC Ái Phương

Ái Phương là một ca sĩ, người mẫu người Việt Nam nổi tiếng với gương mặt xinh xắn và giọng hát truyền cảm. Ái Phương được khán giả biết đến nhiều nhất khi đoạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam năm 2011. Với khả năng ăn nói lưu loát và làm chủ sân khấu, Ái Phương được mời tham gia nhiều chương trình lớn của các đài truyền hình trong vai trò người dẫn chương trình.

 

Ái Phương đang là một trong những ca sĩ, người dẫn chương trình duyên dáng được yêu thích hiện nay

MC Đức Bảo

Được biết đến từ khi đạt giải Én Vàng năm 2013 (Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình), Đức Bảo là một gương mặt MC nam được nhiều khán giả yêu mến hiện nay. Đức Bảo đang đảm nhiệm công việc MC của một số chương trình truyền hình khá hot như: Cà phê sáng với VTV3, Bữa trưa vui vẻ (VTV6), Chúng tôi là chiến sĩ, VTV kết nối…

Đức Bảo đang rất thành công trên vai trò là MC của VTV

Với sự khéo léo và tung hứng ăn ý của hai cặp MC, ban tổ chức hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một đêm chung kết  đáng nhớ.

M. Trang

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh