THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:12

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền thăm và tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tỉnh Bắc Giang

Cùng đi với Bộ trưởng có đại diện lãnh đạo Cục Bảo trợ xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Cục Người có công, Văn phòng Bộ; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bắc Giang Nguyễn Văn Linh; đại diện các sở, ngành của tỉnh Bắc Giang cùng tham dự.

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền ân cần thăm hỏi, động viên các hộ chính sách vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, không vì hoàn cảnh gia đình khó khăn mà thui chột ý chí, ước mơ hoài bão trong cuộc sống. Đồng thời, Bộ trưởng động viên, chia sẻ những khó khăn mà các hộ nghèo phải vượt qua để vươn lên trong cuộc sống. 

Bộ trưởng đã trao tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và 30 suất quà cho các hộ nghèo, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Bộ trưởng và đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho 3 gia đình chính sách huyện Yên Thế.

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh trao quà

Mẹ VNAH Trần Thị Ừ

Bộ trưởng tặng quà và ân cần thăm hỏi sức khỏe thương binh Phạm Văn Am

Trò chuyện và tặng quà bà Đào Thị Chính là vợ liệt sĩ Hoàng Công Đức

Bộ Trưởng Phạm Thị Hải CHuyền tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên học giỏi

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh trao 30 suất quà cho hộ nghèo, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng

Vân Khánh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh