THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:53

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung trao Cúp vô địch cho đội bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Hà Tĩnh


Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH trao cúp vô địch cho đội trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Hà Tĩnh

 

Tại Vòng chung kết Giải bóng đá dành cho trẻ ẹm có hoàn cảnh đặc biệt quốc gia năm 2019, đội bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Hà Tĩnh thi đấu tại bảng A, cùng với các đội Bộ Công an, Gia Lai và Vũng Tàu.

Sau 3 trận thi đấu vòng tròn, đội Hà Tĩnh đã xuất sắc thắng cả 3 trận thắng với 9 điểm tuyệt đối; thắng Đà Nẵng ở tứ kết với tỷ số 5-0; thắng Điện Biên ở trận bán kết với tỷ số 4-2 và thắng thuyết phục đội bóng Bộ Công an ở trận chung kết với tỷ số 5-1 để giành cúp vô địch của giải.

Tham dự giải, đội bóng đá trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Hà Tĩnh có 12 VĐV (với độ tuổi từ 11 đến dưới 14), được chọn từ Làng trẻ em mồ côi SOS Hà Tĩnh và từ các trung tâm bảo trợ xã hội trong tỉnh.

Chung kết giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, giữa đội Hà Tĩnh và đội Bộ Công an 

 

Ngoài phần thưởng cho đội vô địch và á quân, Ban Tổ chức cũng đã trao nhiều giải thưởng khác. Đó là giải thưởng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất; 10 cầu thủ tiêu biểu; đội thi đấu tích cực...

Đặc biệt, đội Hà Tĩnh có cặp song sinh Nguyễn Thành Kiên được trao thưởng danh hiệu thủ môn xuất sắc và tiền đạo Nguyễn Thành Chung  được trao thưởng danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất  với 11 bàn.

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh