THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 02:18

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp Bộ trưởng Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào.

Tại buổi tiếp kiến, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng, kế thừa nền móng vững chắc của tình hữu nghị truyền thống hai nước Việt - Lào, mối quan hệ đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân hai nước tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ, ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có nhiều lĩnh vực hợp tác giữa Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Việt Nam và Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tiếp Bộ trưởng Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào Khampheng Saysompheng

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá cao mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và thiết thực giữa hai Bộ, đồng thời khẳng định: “Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam luôn coi trọng và tạo điều kiện cho việc tăng cường hợp tác trong tất cả các lĩnh vực giữa hai quốc gia”.

Cảm ơn Phó Thủ tướng dành thời gian tiếp, Bộ trưởng Khampheng Saysompheng cho rằng, mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, tình đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa Lào – Việt Nam ngày càng được củng cố, vun đắp và phát triển không ngừng trong mọi mặt và mọi lĩnh vực, đem lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai dân tộc Việt – Lào.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tặng quà lưu niệm tới Bộ trưởng Khampheng Saysompheng

Tiếp đó, Bộ trưởng Khampheng Saysompheng đã thông tin tới Phó Thủ tướng một số nét khái quát về kết quả hợp tác giữa Bộ LĐ-TBXH Việt Nam với Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào thời gian qua về các nội dung liên quan tới lao động và xã hội đồng thời khẳng định hai Bộ sẽ tăng cường hợp tác hơn nữa về quy mô, có hình thức đa dạng, phong phú, đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của hai nước.

Kết thúc buổi tiếp, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tin tưởng rằng, sau Hội nghị Bộ trưởng Lao động và Phúc lợi xã hội Việt Nam – Lào lần thứ 5, Bộ LĐ-TBXH và Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội Lào sẽ tiếp tục cùng nhau hợp tác chặt chẽ để triển khai có hiệu quả Biên bản Hội nghị. Chúc cho tình hữu nghị, đoàn kết giữa hai nước Việt Nam và Lào nói chung và hai Bộ LĐ-TBXH và Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội ngày càng gắn bó và phát triển. 

Giang Sơn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh