THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:43

Ngắm bình hoa hồng nhập khẩu giá 70 triệu đồng đại gia tặng vợ dịp Valentin

Còn vài ngày nữa là đến Lễ Tình nhân Valentin 14/2, cũng như các năm trước, thị trường hoa tươi tại TP.HCM lại sôi động.

Chị Tiên, chủ shop hoa trên đường Võ Thị Sáu, Q.3 cho biết, giá lấy sỉ các loài hoa hồng như hồng màu đỏ, trắng, đỏ cam, cánh sen… đã bắt đầu tăng từ gần 1 tuần nay. Mức tăng dao động từ 2.000 – 6.000 đồng/cành, trong đó hồng đỏ có mức tăng cao nhất.

Chủ shop hoa này chia sẻ, thời tiết năm nay ở các tỉnh cung ứng hoa nhiều như Lâm Đồng không thuận lợi đã ảnh hưởng đến thời gian nở hoa. “Hoa không nở kịp khiến các nhà vườn không cung ứng đủ, dù giá cao nhưng sức mua ngày càng tăng, nhất là khi valentine cận kề”, chị Tiên nói và dự đoán giá hoa trong vài ngày tới sẽ còn tăng hơn.

Hồng 3 màu Gramour trắng tím hoặc trắng xanh.

Hoa hồng trang trí  phủ tuyết.

Dịp ​Valentin năm nay, ngoài các loài hoa hồng nhập khẩu đa dạng màu sắc như hồng xanh, hồng đỏ, hồng david cam, hồng tím… thị trường hoa TP.HCM còn có một số loài đặc biệt như hồng 3 màu Gramour trắng tím hoặc trắng xanh, hồng phủ tuyết, hồng snowee.

Hồng phủ socola được nhập khẩu từ Hà Lan.

Đặc biệt, năm nay có hoa hồng phủ socola được nhập khẩu từ Hà Lan được bán với giá khá cao, 200 ngàn đồng/cành. Bằng công nghệ hiện đại, những bông hồng tươi được các chuyên gia Hà Lan phủ lớp socola mỏng, lớp socola này không bị tan trong điều kiện nhiệt độ bình thường.

Bình hoa phối giữa hồng socola và hoa nhập khẩu khác có giá 70 triệu đồng.

Chủ chuỗi shop hoa tươi Flower Box tại TP.HCM cho hay, năm nay shop nhập về hàng ngàn bông cho mỗi loài hoa nói trên nhưng vẫn chưa đáp ứng nhu cầu người mua. Có khách đặt một bình hoa to phối giữa hồng socola và hoa nhập khẩu khác với giá 70 triệu đồng để tặng vợ.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh