THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:33

Bình Dương: Tăng cường xúc tiến thương mại ở nước ngoài

 

Năm 2016, cùng với nhiều hoạt động xúc tiến thương mại trong nước, Bình Dương đã tiến hành nhiều chương trình xúc tiến thương mại ở nước ngoài và thu được kết quả tốt. Tại Triển lãm quốc tế về trang trí nội thất Singapore 2016, tỉnh có 6 doanh nghiệp tham gia, doanh thu bán hàng đạt 180 triệu đồng. Hiệp hội Sơn mài, điêu khắc tỉnh đã gặp gỡ và trao đổi với Thương vụ Việt Nam tại Singapore để trao đổi về nhu cầu, thị hiếu của thị trường Singapore đối với các sản phẩm trang trí nội ngoại thất, sơn mài, điêu khắc và các sản phẩm thân thiện với môi trường.

         Doanh nghiệp ở Bình Dương tham gia Triển lãm quốc tế về trang trí nội thất tại Singapore


Trong năm 2017, Bình Dương chú trọng thực hiện các chương trình xúc tiến thương mại ở nước ngoài như: Tham dự Hội chợ triển lãm Interior Lifestyle Tokyo (Nhật Bản), khảo sát làng nghề gốm sứ ở Hàn Quốc, tìm hiểu thị trường và quảng bá năng lực sản xuất đến khách hàng tại hội chợ Magic show (Hoa Kỳ).

Các hoạt động xúc tiến này sẽ được phối hợp chặt chẽ với các hiệp hội ngành hàng trên địa bàn tỉnh nhằm làm tốt công tác quảng bá hình ảnh của tỉnh Bình Dương, các sản phẩm thế mạnh như gỗ, gốm sứ, dệt may, da giày, sơn mài và thủ công mỹ nghệ…

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh