THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:41

Biểu dương 55 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ trưởng Đào Hồng Lan phát biểu tại buổi gặp mặt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

55 đại biểu được tham dự chương trình là những em dưới 16 tuổi, tiêu biểu nhất về tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của 11 tỉnh, thành phố đại điện cho các vùng, miền trên toàn quốc. Bao gồm trẻ em đến từ các tỉnh: Bắc Ninh, Lai Châu, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Tây Ninh, Vĩnh Long.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Đào Hồng Lan khẳng định: Trong những năm qua, Quỹ BTTE VN đã vận động các nguồn lực để giúp trẻ em có điều kiện được đến trường, được chăm sóc tốt hơn về thể chất, phát triển hơn về trí tuệ. Đặc biệt, chương trình gặp mặt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đã trở thành hoạt động thường niên do Quỹ BTTE VN tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các cháu được thăm quan Thủ đô, vào viếng Lăng Bác Hồ, …

Giao lưu với các em có hoàn cảnh đặc biệt

Đặc biệt, các cháu còn được vào Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTE VN biểu dương và tặng quà. Đây là chính là món quà quý dành tặng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Tiết mục biểu diễn ảo thuật

Các em cùng tham gia các trò chơi tại buổi gặp mặt.

Biểu diễn các tiết mục xiếc

 Tại buổi gặp mặt, các đại biểu nhỏ tuổi được giao lưu, học hỏi, thể hiện các tài năng, năng khiếu của mình như: đọc thơ, múa, hát, kể chuyện, vẽ…, các em còn được khách sạn Fortuna hướng dẫn thực hiện những tấm thiệp ước mơ, thông qua tấm thiệp xinh xắn các em thỏa sức sáng tạo và nói lên ước mơ của mình, và được xem các nghệ sĩ biểu diễn các tiết mục xiếc, ảo thuật...

Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Bắc Ninh,Lai Châu nhận quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Lạng Sơn Thanh Hóa nhận quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Lạng Sơn Thanh Hóa nhận quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt TP .Đà Nẵng, tỉnh Khánh Hòa nhận quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Lâm Đồng,Tây Ninh,Vĩnh Long nhận quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Nhân dịp này, đại diện Lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH, Quỹ BTTE VN, cùng đại diện một số nhà tài trợ tặng mỗi em 3 triệu đồng và nhiều phần quà là sách vở, dụng cụ học tập để các em chuẩn bị bước vào năm học mới.

Vân Khánh-Mạnh Dũng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh