THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:24

Biến tấu với mái tóc ngắn sang chảnh hè 2018

 

Không thể phủ nhận hiệu ứng trẻ trung và tươi mới mà một mái tóc ngắn mang đến cho khuôn mặt của bạn, tuy nhiên các nàng lại lo ngại sẽ không tạo được nhiều kiểu dáng, đơn điệu và không đặc sắc.

Ai nói tóc ngắn chỉ có thể buông, nhuộm, các nàng hoàn toàn có thể tạo kiểu, làm mới phong cách, thể hiện cá tính riêng của mình. Dưới đây là một vài gợi ý cực hữu ích.

 

Để không đơn điệu, các nàng có thể lấy phần tóc mái búi 2 bên, đảm bảo bạn sẽ cute, xinh điệu hơn hẳn đấy. 

 

Cầu kỳ hơn 1 chút, bạn lấy lớp tóc phía trên buộc lọn, sau đó tết 2 bên tóc mái và buộc 3 phần tóc lại với nhau ở phía sau đầu bằng một chiếc nơ xinh. Với kiểu biến tấu này, bạn gái sẽ trông thật dịu dàng và duyên dáng, siêu hợp với những bộ đầm trắng công chúa.

 

Cá tính hơn một chút, các nàng chỉ cần buộc lớp tóc phía trên bằng một chiếc khăn.

 

Tóc ngắn cuốn nhẹ mái buộc sau đầu là kiểu tóc được các nàng bánh bèo yêu thích.

 

Tóc ngang cúp đuôi phù hợp với bạn gái có gương mặt trái xoan hoặc thon dài. Để tôn lên vẻ đầy đặn cho gương mặt, khi cắt tóc ngang, phái đẹp nên uốn cúp đuôi. 

 

Tóc ngang uốn xoăn được đánh giá là thịnh hành nhất trong những tháng đầu năm 2018. Mái tóc ngang được nhuộm sáng, uốn xoăn với những lọn tóc bồng bềnh, giúp tôn lên đường nét cho gương mặt. Điểm cộng cho kiểu tóc ngang uốn xoăn là phù hợp với mọi gương mặt.

TRẦN HUYỀN (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh