THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:49

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải: Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn đêm Giao thừa

Bí thư Hoàng Trung Hải chúc Tết động viên các chiến sỹ Trung đoàn CSCĐ và lực lượng 141.

 

Cùng đi với đoàn Bí thư Thành ủy có lãnh đạo Thành phố; đại diện các phòng, ban của Thành ủy. Giám đốc Công an Thành phố, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, chủ trì buổi đón tiếp cùng đoàn công tác.

Thay mặt Trung đoàn CSCĐ và lực lượng 141, Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ đã báo cáo với Bí thư Hoàng Trung Hải những kết quả công tác của CSCĐ và lực lượng 141 trong năm 2016; nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 và công tác đảm bảo an ninh, an toàn dịp Tết cổ truyền.

Theo đó, CSCĐ và lực lượng 141 sẽ tập trung 100% lực lượng triển khai các phương án, kế hoạch bảo đảm an ninh, trật tự dịp Tết Nguyên đán và các lễ hội đầu xuân, theo đúng chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố, tăng cường phối hợp với các đơn vị chức năng, bảo đảm tuyệt đối an toàn hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Thành phố; phục vụ thuận lợi cho nhân dân vui Xuân, đón Tết.

Tăng cường thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội; chủ động phát hiện, bắt giữ các vụ việc tàng trữ, vận chuyển và đốt pháo nổ. Một nhiệm vụ trọng tâm khác được CSCĐ và lực lượng 141 quyết liệt triển khai thực hiện, là các phương án phòng, chống đua xe và cổ vũ đua xe trái phép; phối hợp với các lực lượng hướng dẫn, phân luồng đảm bảo TTATGT trên địa bàn để người dân yên tâm, tươi vui đón Xuân mới.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi chúc Tết.

 

Chúc mừng, ghi nhận những cố gắng, kết quả mà CSCĐ và lực lượng 141 đạt được trong thời gian qua, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải gửi tới cán bộ, chiến sỹ CSCĐ, lực lượng 141 và qua các cán bộ, chiến sỹ, gửi tới toàn thể lực lượng Công an Thành phố và gia đình lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Bí thư Thành ủy nêu rõ, năm 2016, bám sát sự chỉ đạo của Bộ Công an, với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao, lực lượng CATP đã nắm chắc, nhạy bén trước những diễn biến tình hình mới; chủ động triển khai đồng bộ, linh hoạt các giải pháp, biện pháp công tác, phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với Bộ Tư lệnh Thủ đô và các lực lượng vũ trang trên địa bàn, các ngành, đoàn thể, chính quyền các cấp và biết dựa vào nhân dân để vượt qua khó khăn, thách thức, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải ghi nhận, từ thực tiễn công tác, Trung đoàn CSCĐ và lực lượng 141 ngày càng lớn mạnh, khẳng định được vai trò quan trọng trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô; phối hợp hiệu quả, chặt chẽ với các đơn vị của Công an Thành phố bảo đảm tuyệt đối an toàn các hội nghị quan trọng của Đảng, Nhà nước, các cuộc hội thảo quốc tế, các hoạt động ngoại giao, các sự kiện văn hóa, thể thao lớn diễn ra trên địa bàn.

Giám đốc Công  an thành phố phát Lệnh xuất quân đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn.

 

Thay mặt Đảng ủy ban Giám đốc và toàn lực lượng Công an thành phố, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được  Bí thư Thành ủy HoàngTrung Hải và lãnh đạo Thành phố đến thăm, chúc Tết, động viên; cũng như ghi nhận kết quả và chia sẻ với những khó khăn trên mặt trận đảm bảo ANTT địa bàn Thành phố.

Lực lượng Công an Thành phố tại lễ xuất quân, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn.

 

Giám đốc Công an Thành phố xin hứa, toàn lực lượng Công an Thủ đô sẽ đồng lòng, chung sức, quyết tâm cao nhất hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Thiếu tướng Đoàn Duy Khương đã chính thức phát Lệnh xuất quân, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn đêm Giao thừa; để phục vụ nhân dân bình an vui Xuân.

Lãnh đạo Thành phố nghe báo cáo về hoạt động của Trung tâm điều khiển giao thông.

 

Cũng trong chiều 30 Tết, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đến thăm, chúc Tết và động viên cán bộ, chiến sỹ Trung tâm điều khiển giao thông thuộc Đội Đèn chỉ huy giao thông, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt,  Công an Thành phố Hà Nội.

Mạnh Dũng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh