THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:59

Bí thư Đà Nẵng: Một số cán bộ sai phạm liên quan đến Vũ “nhôm” sẽ tiếp tục bị khởi tố

Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa tại cuộc tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang (ảnh Báo Dân Việt)

Thông tin trên Báo Pháp luật TP. HCM, liên quan đến vụ án Vũ “nhôm”, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cho biết, cán bộ của Đà Nẵng đã bị khởi tố 5 người, có 1 người bị bắt. Trong 5 người có 1 người là cán bộ đương nhiệm. Đây là một câu chuyện buồn, nỗi buồn rất lớn và chúng ta phải nỗ lực cùng nhau chia sẻ vượt qua.

Cũng tại cuộc tiếp xúc cử tri chiều 27/4, ông Nghĩa cho biết, vụ án Vũ “nhôm” sẽ chưa dừng lại ở đây, “Tiếp tục vụ án Vũ “nhôm” sẽ có một số cán bộ của chúng ta tiếp tục dính vào sai phạm đến mức bị khởi tố”. Theo đó, ông Nghĩa khẳng định, đây là quyết tâm của Đảng, của Chính phủ, Quốc hội và sẽ không có ngoại lệ dù là đang đương chức, đương quyền hay đã về hưu. Rất nhiều lãnh đạo đã bị bắt vì trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã có những vi phạm, sai phạm nhất định.

“Với những sai phạm đó, chúng ta sẽ sớm rút ra những bài học trong thời gian tới để phục vụ nhân dân tốt hơn, tạo mọi điều kiện để thành phố phát triển tốt hơn và tránh được những sai phạm của cá nhân”, Báo Dân Việt dẫn lời Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh