THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:06

Những yêu cầu của Bi Rain khi diễn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

 

Tối 27/8, nam ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Bi Rain đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh chuẩn bị cho màn xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Ê kíp của anh có những quy định cụ thể về cách thức di chuyển, nơi lưu trú, tiêu chuẩn phòng nghỉ, thời lượng biểu diễn....

Đại diện Bi Rain cho biết anh vừa có lịch di chuyển liên tục nên khá mệt. Vì thế tài tử muốn ra khỏi sân bay bằng cửa VIP và đến thẳng một khách sạn năm sao. Anh lưu trú hai ngày tại loại phòng tổng thống. Ê kíp của anh cũng đã đến khảo sát và đồng ý để anh ăn uống tại khách sạn.

Bi Rain bịt mặt vẫy tay chào fan tại sân bay. Ảnh: Ngôi Sao.

Đội ngũ từ Hàn Quốc hỗ trợ nam ca sĩ có khoảng 25 người bao gồm quản lý, chuyên viên trang điểm, nhóm nhảy...  Lực lượng an ninh ở Việt Nam bổ sung thêm 30 người. Ban đầu, ban tổ chức đề nghị 40 vệ sĩ. Nhưng phía Bi Rain giảm số lượng, vì không muốn gây chú ý quá mức khi anh chỉ là ca sĩ khách mời. Cũng với lý do đó, phía tài tử xin không tổ chức gặp gỡ báo chí.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, diễn ra ở Nhà thi đấu Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh. Bi Rain sẽ giữ vai trò khuấy động phần cuối chương trình, đẩy không khí lên cao trào với màn xuất hiện mang đậm thương hiệu của anh. Anh chọn hát hai ca khúc mang nội dung tôn vinh nhan sắc. Đạo diễn bật mí sẽ có một bất ngờ thú vị sau khi khán giả xem Bi Rain trình diễn.

Trong quá trình bàn bạc về chương trình, khi biết sẽ diễn chung sân khấu với 30 người đẹp của đêm chung kết, Bi Rain tỏ ra hào hứng và đề nghị ban tổ chức dàn dựng tiết mục của anh dài hơn một chút.

Tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Bi Rain có phòng riêng để nghỉ ngơi trong khi chờ đến màn trình diễn. Đây là yêu cầu cơ bản của những nghệ sĩ nước ngoài trong các chuyến lưu diễn. Căn phòng phải được trang bị tiện nghi với ghế sofa rộng rãi để ngả lưng, tủ lạnh với các loại trái cây, nước uống ca sĩ yêu thích... Nam ca sĩ cũng yêu cầu phòng ở gần hậu đài, không cần toilet riêng nhưng phải được bảo vệ nghiêm ngặt. Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cho biết, ban đầu, họ và Bi Rain làm việc thông qua một công ty Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau khi xem qua nội dung chương trình cũng như bản vẽ sân khấu, phía Bi Rain đề nghị làm việc trực tiếp và đồng ý giảm bớt các yêu cầu.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: "Thù lao chuẩn khi đi diễn nước ngoài của Bi Rain khá cao. Nhưng sau khi hiểu được tính chất của chương trình, êkíp của anh đồng ý giảm cát-xê xuống một nửa".

Bi Rain sẽ rời Việt Nam vào ngày 29/8.

Thanh Mai/vnexpress

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh