THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:13

Bí quyết làm đẹp của những bà mẹ U30, U40 trẻ như thiếu nữ

 

Nguyễn Phương Thanh hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Dù đã bước sang tuổi 29 và là mẹ của hai công chúa xinh xắn, cô vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung của mình.

Một trong những bí quyết làm đẹp được bà mẹ U30 áp dụng là tuyệt đối không dùng bất kỳ loại mỹ phẩm dưỡng da nào. Theo cô, việc ít trang điểm giúp da khỏe và săn chắc hơn. 

Đinh Thu Hạnh (35 tuổi) hiện sinh sống tại Hà Nội, gây chú trên mạng nhờ vẻ đẹp không tuổi. Dù đã là mẹ của cô con gái đang học lớp 3, vóc dáng của cô vẫn không khác thời thiếu nữ. Đặc biệt, bà mẹ trẻ còn sở hữu được vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Bà mẹ 35 tuổi cho biết, để giữ vóc dáng, mỗi ngày cô dành ra một tiếng đồng hồ để chạy bộ, song song với đó là chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây... Theo Hạnh, đây là bí quyết giúp chị em phụ nữ có làn da khỏe mạnh.

Khanh Barbie (tên thật là Giáp Vân Khanh) làm nghề kinh doanh thời trang tại Hà Nội. Cô từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình đã bước sang tuổi 39 và là mẹ của hai cậu con trai.

Ngoài việc tập thể dục và ăn uống hợp lý, Khanh Barbie cho biết, cô giữ được gương mặt trẻ trung, vóc dáng cân đối nhờ có tinh thần lạc quan. Dù cuộc sống có khó khăn, cô vẫn đối mặt theo cách tích cực nhất.

Vô tình nổi tiếng trên mạng với clip nhảy trong bar, Đào Lan Hương càng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ mình 39 tuổi. Cô hiện sống tại Hà Nội với hai con gái. Mới đây, Hương còn lên chức bà ngoại.

Khác với những bà mẹ trên, bà ngoại U40 có bí quyết làm đẹp khá đặc biệt. Cô chia sẻ: "Tôi ăn rất nhiều và gần như không kiêng. Tuy nhiên, tôi lúc nào cũng ở tình trạng "luôn chân luôn tay". Tôi thấy việc vận động sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa. Ngoài ra, cười nhiều, thư giãn thoải mái đầu óc là liều thuốc tốt nhất để trẻ lâu".

Dương Quỳnh Tâm (29 tuổi, quê Hải Dương) hiện sống và làm việc tại Hà Nội. Cô đã lập gia đình và có một con trai. Cô chia sẻ: "Khi cùng con ra đường, mọi người toàn bảo là hai chị em. Biết tuổi thật của tôi, họ tỏ ra khá bất ngờ".

Quỳnh Tâm cho biết, cô thực hiện chế độ ăn uống khoa học. Hàng ngày, cô rửa mặt hai lần (sáng, tối) và những lúc ở ngoài đường về. Điều này giúp da cô sạch, tránh nguy cơ gây mụn. Bà mẹ U30 cũng khuyến khích mọi người không nên lạm dụng mỹ phẩm.

 



CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh