THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:59

Bị loại khỏi Euro 2016, HLV ĐT Nga từ chức

                                                                                                                        

Ba pha lập công của Aaron Ramsey, Neil Taylor và Gareth Bale khiến Nga phải chia tay Euro 2016 ngay vòng đấu bảng. Sau 3 trận, “Những chú gấu” chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm.

"Tôi xin lỗi người hâm mộ. Đội chơi tồi và xứng đáng thua. Mọi vị trí trên sân hôm nay, chúng tôi đều kém Xứ Wales" HLV Leonid Slutsky chia sẻ sau trận đấu với xứ Wales. "Toàn đội rất quyết tâm thể hiện hết năng lực của mình tại Euro 2016. Nhưng đáng tiếc là trình độ của tôi không đủ. Sau một giải đấu đáng thất vọng thế này, tôi nghĩ vị trí HLV của tôi nên có người khác thay thế".

Ông Slutsky được bổ nhiệm thay thế cho Fabio Capello để dẫn dắt ĐT Nga với bản hợp đồng ngắn hạn vào tháng 8 năm 2015. Đáng chú ý là HLV Slutsky không hề nhận một đồng lương nào khi làm HLV trưởng tại ĐT Nga và hiện tại ông cũng đang dẫn dắt CLB CSKA Moscow.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh