THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:45

Bỉ hỗ trợ 200 nghìn Euro cho doanh nghiệp tham gia Chương trình phát triển bền vững

Ảnh minh họa

Tổng vụ Hợp tác Phát triển (DGD) Bỉ vừa khởi động Chương trình "Business Partnership Facility - BPF" hỗ trợ thúc đẩy sự tham gia của khu vực kinh tế tư nhân vào các dự án vì Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) ở các nước đang phát triển. Tổng số tiền nhận được hỗ trợ tối đa 200.000 Euro.

Mục tiêu dự án là góp phần đạt được ít nhất một mục tiêu phát triển bền vững được xác định rõ ràng. Thông qua đó tạo và duy trì việc làm, cải thiện thu nhập trung bình cho các gia đình có thu nhập thấp, tiếp cận hàng hóa và dịch vụ phải chăng cho những người có thu nhập thấp, tích cực tác động đến môi trường thông qua tiết kiệm nguồn tài nguyên, giảm khí thải và bảo tồn đa dạng sinh học...

Đáng chú ý, sự hỗ trợ này nhằm vào các dự án được lên kế hoạch trong khoảng thời gian 5 năm và sau khi lựa chọn, sàng lọc các tiêu chí ESG (môi trường, xã hội và quản trị), DGD sẽ chuyển tiếp các mẫu đơn đến Ủy ban tuyển chọn độc lập họp hai lần một năm và đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Theo thông báo, thời gian nhận nộp đơn đăng ký của doanh nghiệp là từ 5/04/2019 đến 9/9/2019; ngày thông báo được lựa chọn là 15/12/2019.

Nguyễn Thanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh