THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:10

Bệnh viện mắt Nam Định: Nơi trao gửi niềm tin

 

Dự án trụ sở bệnh viện mắt Nam Định

Nhằm đảm bảo quyền được bảo vệ sức khỏe và  nguồn nhân lực phát triển của xã hội, việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu mà ban lãnh đạo các cấp của tỉnh Nam Định. Bệnh viện mắt Nam Định đang được quan tâm, đầu tư và phát triển.

 Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh viện Mắt Nam Định đã không ngừng nâng cao về số lượng, tăng cường chuyên môn thông qua các khóa đào tạo, tập huấn, hội thảo trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong và ngoài nước.

Tập thể cán bộ nhân viên trong toàn bệnh viện là một khối đoàn kết thống nhất, quyết tâm giữ vững và phát triển chuyên môn kỹ thuật, mở rộng phạm vi khám, chẩn đoán, cấp cứu và điều trị, từng bước xây dựng uy tín, lòng tin và đáp ứng tốt hơn sự hài lòng của người bệnh. Đào tạo cán bộ theo hướng cầm tay chỉ việc, gửi lên các tuyến Trung ương đào tạo ngắn hạn, dài hạn, mời các chuyên gia đầu ngành về giảng dạy và chuyển giao các kỹ thuật chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm thế hệ trước cho thế hệ sau.

Thường xuyên cập nhật, thực hiện hầu hết những kỹ thuật nhãn khoa tiên tiến, hiện đại mà ngành Mắt thế giới đã và đang triển khai như: phẫu thuật Phaco điều trị đục thể thủy tinh, laser điều trị cận, viễn, lọan thị, đặt van điều trị glaucoma, điều trị đục thủy tinh thể bẩm sinh, phẫu thuật cắt dịch kính và laser nội nhãn, ghép giác mạc phiến, ghép tế bào gốc, phẫu thuât khối u và thần kinh mắt…

Để ngày càng đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân, bệnh viện tập trung đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, đẩy mạnh nâng cấp các trang thiết bị, đa dạng hóa các phương pháp khám chữa bệnh, nâng cao trách nhiệm y đức người thầy thuốc trong mỗi cán bộ y, bác sỹ.

Hình ảnh bác sĩ bệnh viện mắt Nam Định đang thăm khám bệnh nhân

Nhận thức rõ chức năng, nhiệm vụ là khám chữa bệnh, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân, thời gian qua mỗi cán bộ nhân viên của bệnh viện đều đã xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong mọi hành động việc làm trước người bệnh.

NGỌC TÂN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh