THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:08

Bến Tre: Sẽ kiểm tra công trình đứt cáp vận thang, 9 công nhân bị thương nặng

Ông Nguyễn Minh Lập, Giám đốc Sở LĐ- TB&XH tỉnh Bến Tre khẳng định trong ngày 15/2, cơ quan chức năng sẽ tiến hành kiểm tra an toàn lao động tại công trình xây dựng vừa xảy ra vụ tai nạn lao động.

Vụ tai nạn lao động xảy ra vào sáng 14/2 khi một nhóm 9 công nhân đang thi công tại một công trình xây dựng ở P4, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre thì bị rơi từ độ cao 5m xuống đất.

Công trình nơi xảy ra vụ tai nạn lao động sáng ngày 14/2 khiến 9 công nhân bị thương nặng.(Ảnh: Internet).

 

Bác sĩ Võ Phạm Trọng Nhân, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (tỉnh Bến Tre), cho biết, trong sáng 14/2 khoa cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận 9 bệnh nhân bị chấn thương khá nghiêm trọng sau một vụ tai nạn lao động. Sau khi bệnh viện sơ cứu bó bột cho các bệnh nhân, 1 người xưng là đại diện của công trình xây dựng nơi xảy ra tai nạn làm thủ tục chuyển viện cho 7 trường hợp có quê quán ở các tỉnh Vĩnh Long, Cà Mau.

Bệnh nhân Ngô Thị Thu Thủy bị gãy xương 2 gót chân và xương sống, các công nhân khác cũng bị thương khá nặng. (Ảnh: Vietnammoi).


Đến chiều cùng ngày chỉ còn lại hai người đang điều trị ở viện là chị Bùi Thị Hằng (47 tuổi, quê quán huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) và bà Ngô Thị Thu Thủy (51 tuổi, ngụ TP Bến Tre).

Theo bệnh án, bệnh nhân Ngô Thị Thu Thủy bị gãy xương 2 gót chân và đốt sống lưng phải nhập viện điều trị trong thời gian dài. Còn các công nhân khác cũng bị thương khá nặng.

BẢO BÌNH (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh