THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:34

Bé trai 13 tuổi bị quay video đánh hội đồng đến chết

 

Samiul bị trói vào cột và đánh đến chết. Ảnh: Bdnews24.com.

Cảnh sát Bangladesh đang truy tìm nhóm nam giới đánh Samiul Alam Rajan, 13 tuổi, sau đó đăng video hành hạ cậu lên mạng. 

Trong video dài 28 phút, nạn nhân bị đánh bằng thanh kim loại suốt gần nửa giờ ở bến xe buýt Kumargaon vắng vẻ, ngoại ô thành phố Sylhet hôm 8/7, Telegraph đưa tin. Nhóm này cho rằng Samiul ăn trộm một chiếc xe kéo.

Samiul bị trói vào cột và khóc lóc thảm thiết. Bé trai hét lên trong đau đớn khi những kẻ tấn công giáng những "cơn mưa" gậy xuống người cậu. Một trong số những kẻ đánh Samiul còn cười và giễu cợt khi thấy nạn nhân cầu xin chúng mở lòng thương. 

"Hôm nay, chúng tao sẽ dạy cho mày một vài học để mày không bao giờ đi ăn cắp nữa", kẻ tấn công nói trong video.

Khi Samiul xin nước uống, chúng bảo cậu bé hãy uống mồ hôi mình. Cả nhóm còn phá lên cười và chế giễu nạn nhân khi thấy cậu hét và khóc thét lên. 

"Xương của nó vẫn lành lặn, đánh tiếp", một tên ra lệnh.

Người cầm máy quay cảnh tra tấn nói: "Tao sẽ đưa video lên Facebook cho cả thế giới trông thấy".

Video khiến cộng đồng mạng xã hội phẫn nộ.

Gia đình Samiul đã báo cảnh sát vì không thấy con về nhà sau một ngày đi bán rau. Ông Sheikh Azizur Rahman, cha cậu bé, cho biết Samiul đã bỏ học để phụ giúp gia đình bán rau trên xe kéo.

"Con trai tôi không phải kẻ trộm. Tôi muốn công bằng cho thằng bé. Những kẻ giết nó phải bị bắt và trừng trị", bà Lubna Akhtar, mẹ Samiul nói.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cậu bé tử vong do xuất huyết não. Trên thi thể cậu có hơn 60 vết thương. 

Theo tờ Dhaka Tribune của Bangladesh, cảnh sát đã bắt nghi phạm đầu tiên Muhit Alam, 22 tuổi, khi hắn đang cố chôn thi thể nạn nhân và tạm giữ một người khác để thẩm vấn. Anh trai Muhit là Kamrul Islam, 24 tuổi, và nghi phạm Ali Haider, 34 tuổi, Moyna Miah, 45 tuổi, cũng được cho là liên quan tới vụ việc. Ba tên này hiện bỏ trốn. 

theo vnexpress

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh