THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:01

Bé một tuổi gây sửng sốt vì bơi lội như rái cá

 

Con gái út của cô, bé Kassia mới 1 tuổi nhưng tỏ ra có năng khiếu bơi lội khi có thể bơi ngửa, bơi trườn sấp và uốn lượn xung quanh một cách dễ dàng. Kassia thực hiện các kỹ thuật bơi lội một cách thành thục mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ bố mẹ hay những người khác.
Cô bé 1 tuổi thậm chí có thể bơi từ khu vực nước nông tới phía bên kia của bể bơi, hoặc tự ngoi lên mặt nước và trèo lên bờ.

Cũng giống như chị gái hiện mới 3 tuổi, Kassia được dạy bơi từ khi mới 9 tháng tuổi.

"Chết đuối là nguyên nhân số một dẫn đến các trường hợp tử vong do chấn thương ở trẻ sơ sinh và trẻ dưới 5 tuổi. Trẻ có thể bắt đầu học bơi khi mới 6 tháng tuổi. Hãy dạy con của bạn bơi để chúng có thể tự cứu mình cho đến khi có người khác đến trợ giúp", mẹ của Kassia chia sẻ trên trang ViralHog.
Đoạn video ghi lại cảnh bơi lội như rái cá tại bể bơi của Kassia được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội khi mẹ em cho đăng tải nó trên Internet.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh