THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:32

Bé 6 tháng tuổi lướt ván điêu luyện trên sông

Chưa biết đi nhưng đã lướt ván vô cùng điêu luyện

be-6-thang-tuoi-luot-van-dieu-luyen-tren-song

Bé Zila đứng vững trên hai ván trượt được gắn chặt với nhau. 

Trong cuộc phỏng vấn hôm 25/5, anh Keith St. Onge, bố của bé Zyla, cho biết, cô con gái 6 tháng tuổi của anh đã lập được kỷ lục khi lướt ván dọc sông Silver ở bang Florida, Mỹ trên quãng đường dài 200 m trên mặt nước hồi tuần trước. 

"Chúng tôi phải dừng con bé lại", Orlando Sentinel dẫn lời anh Onge, một vận động viên lướt ván chuyên nghiệp, nói. "Nếu không, con bé có thể lướt thêm một đoạn nữa". 

Bé Zyla, hiện 6 tháng tuổi, chỉ cao có 76 cm và nặng 9 kg, vẫn chưa biết đi. Trong video quay cảnh Zyla lướt sóng điệu nghệ được đăng lên Youtube, cô bé đứng vững chãi trên hai chiếc ván gỗ được gắn chặt với nhau. Cô bé mặc một chiếc áo pha màu hồng tím, tay bám chắc vào thanh thanh nắm. Khoảng hơn chục người đứng ở bên sông để theo dõi màn lướt ván của Zyla. 

"Con bé gần như không bị nước bắn lên đầu", Onge nói. 

Cặp vợ chồng người Mỹ nhận thấy từ khi biết đứng, cô bé 6 tháng tuổi đã nắm tay người khác rất chặt nên họ nghĩ con gái có thể lướt ván tốt. Họ đặt Zyla trên những tấm ván trượt rồi kéo đi khắp nhà, băng qua tấm thảm trải sàn và nhận thấy bé tỏ ra rất thích thú. 

Trước nhiều ý kiến cho rằng Zyla còn quá nhỏ cho việc lướt ván, anh Onge cho biết đã thực hiện các biện pháp an toàn để đảm bảo không có điều gì ngoài mong đợi xảy ra. "Mọi người không nhận ra rằng mọi thứ đã được lên kế hoạch và con bé đã sẵn sàng", Onge nói.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh