THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:32

Bé 3 tuổi nổi tiếng nhờ mặc áo siêu nhân đến trường

 

Bé gái 3 tuổi Kaylieann Steinbach đến từ Rocklin, California (Mỹ) luôn yêu thích các nhân vật siêu anh hùng. Bố em, Austin Steinbach, kể rằng em bị điếc rất nặng, không thể nghe được chữ S nên đã gọi các nhân vật này là “Pooterman” và “Pootergirl” (thay vì Superman và Supergirl).

Với niềm cảm hứng từ những nhân vật yêu thích, em từ chối mặc những bộ đồ được bố mẹ chuẩn bị cho ngày đầu tiên đi học. Bức ảnh Kaylienna mặc áo siêu nhân trong ngày đặc biệt này được bố em đăng lên mạng xã hội Reddit ngày 18/10 và nhanh chóng được lan truyền. 

 

be-3-tuoi-noi-tieng-nho-mac-ao-sieu-nhan-den-truongBức ảnh ngày đầu tiên đến trường gây sốt của Kaylieann.


"Con bé ngủ dậy, nhìn qua những bộ đồ, quay lại và nói "Pootergirl!" Tất nhiên, tôi đồng ý với lựa chọn này", Steinbach nói.

Bức ảnh được chụp vào tháng 9 với vẻ anh hùng hiện rõ trên gương mặt cô bé. Em còn mang theo tượng siêu nhân bên mình. Steinbach chia sẻ, con gái anh có một bộ sưu tập trang phục hoạt hình để mặc đến trường mầm non, gồm người nhện, người dơi, nhân vật Anna trong phim "Frozen". "Cả trường đều ngạc nhiên. Họ luôn mong đợi "siêu anh hùng của ngày", hồi hộp không biết con bé sẽ mặc gì hôm nay", Steinbach nói thêm. 

Người bố này luôn ủng hộ sở thích của con gái. Kaylieann đã hóa thân thành người nhện ở sự kiện San Francisco Comic Con hồi tháng 9. Sắp tới là Halloween, anh chưa biết liệu cô bé muốn trở thành nữ siêu nhân hay người khổng lồ xanh (Hulk). 

 

be-3-tuoi-noi-tieng-nho-mac-ao-sieu-nhan-den-truong-1Trường học của Kaylieann luôn hồi hộp chờ xem trang phục hàng ngày của em.

Từ khi bức ảnh ngày đầu tiên đến trường của Kaylieann được đăng tải, anh nhận được nhiều tin nhắn ủng hộ đầy tích cực. "Phản ứng của cộng đồng người khiếm thính rất tuyệt vời. Tôi chưa thể đọc hết những lời tốt đẹp mà mọi người gửi đến tôi. Tôi không thể tưởng tượng được hình ảnh của con bé lại truyền cảm hứng cho nhiều người đến vậy", Steinbach nói. 

Ông bố Mỹ tự hào chia sẻ, anh sẽ treo ảnh nữ siêu nhân Kaylieann trong ngày đầu tiên đến trường, mở đầu cho những hình ảnh trong quãng thời gian đi học của cô bé. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh