THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:32

B.Bình Dương và Viettel ứng cử viên nhận Cup U19 Quốc gia

Trước đó, vòng loại giải U19 Quốc gia 2015 chia làm 4 bảng tổ chức ở 4 địa điểm đã khép lại và xác định được 8 đội dự vòng chung kết năm nay, đó là: Viettel, Hà Nội T&T (bảng A), B. Bình Dương, TP.HCM (bảng C), Long An, PVF (bảng D), SLNA và Thừa Thiên Huế (bảng B). Trong đó 4 đội nhất các bảng là Viettel, SLNA, B.Bình Dương và PVF.

 B.Bình Dương là ứng cử viên nặng ký của chức vô địch U19 Quốc gia năm nay

 Ban tổ chức giải đã bảng chia bảng vòng chung kết với kết quả:

Bảng A: Viettel, Thừa Thiên Huế, B.Bình Dương và Long An.

Bảng B: SLNA (chủ nhà), Hà Nội T&T, PVF và TP HCM.

Theo kết quả bốc thăm, bảng B hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi có sự xuất hiện của nhà đương kim vô địch Hà Nội T&T và đội bóng 4 năm liên tiếp thất bại trong trận chung kết, đồng thời cũng là đội chủ nhà, SLNA. Cùng với đó là đội bóng được dự báo sẽ là hiện tượng thú vị ở mùa giải năm nay - PVF có thành tích ghi bàn tốt nhất vòng loại với 31 bàn thắng và có số trận thắng nhiều nhất (7/8 trận). Đại diện cuối cùng ở bảng đấu này là TP.HCM, đội bóng đứng thứ 2 bảng C ở vòng loại nhưng chỉ kém đội đầu bảng B.Bình Dương về hiệu số.

Lịch thi đấu VCK giải U19 Quốc gia Cup Tôn Hoa Sen 2015

Tại bảng A ở VCK, ngoài TT.Huế bị đánh giá sẽ là "kẻ lót đường" thì 3 đại diện còn lại đều giành quyền vào vòng chung kết sớm trước 1-2 vòng đấu. Đặc biệt là B.Bình Dương và Viettel, 2 ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch lần này.

Theo VFF

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh