THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:41

Bayern nguy cơ mất Lewandowski vào tay của Real

                                                                                            

 

Lewandowski được coi là một trong những tiền đạo hay nhất ở châu Âu vào thời điểm hiện tại, với khả năng ghi bàn siêu "khủng" tại Bayern và điều đó khiến anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Gần đây có nhiều thông tin cho rằng Lewandowski đang được các đại gia tại Premier League theo sát. Nhưng theo Chủ tịch danh dự Beckenbauer thì nhiều khả năng tiền đạo này sẽ chuyển đến Real Madrid.

“Lewandowski từng được đề cập đến với vai trò một trong những mục tiêu của Real Madrid.” Huyền thoại Beckenbauer chia sẻ trên DPA. 

Bênh cạnh đó thì cựu danh thủ của bóng đá Đức cũng khẳng định một ngôi sao khác của Bayern là Thomas Muller sẽ ở lại "Hùm xám" mặc dù có những tin đồn cho rằng, cầu thủ này sẽ ra đi. Bayern đang có cơ hội rất lớn để vô địch Bundesliga mùa này, khi hiện tại họ đang hơn đội xếp thứ hai là Dortmund tới 8 điểm.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh