THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:51

Bayern Munich san bằng kỉ lục của M.U tại Champions League

                                                                                                                                               

Dù giành chiến thắng 2-1 trước Atletico trên sân nhà trong trận bán kết lượt về Champions League, song Bayern vẫn phải dừng bước vì luật bàn thắng sân khách. Đây là điều đáng tiếc cho thầy trò HLV Pep Guardiola vì họ đã chơi một trận đấu khá hay ở Allianz Arena.Không thể đi tiếp, nhưng Bayern cũng tự hào khi san bằng kỷ lục 12 trận thắng liên tiếp trên sân nhà ở Champions League với M.U. Thành tích này M.U có được dưới thời HLV Sir Alex Ferguson, trong quãng thời gian từ  năm 2006 đến năm 2008.

Với việc bị loại khỏi vòng bán kết mùa này thì đây đã là lần thứ 3 liên tiếp Hùm xám phải dừng bước tại Champions League và sau trận đấu với Atletico Madrid, HLV Pep Guardiola thừa nhận ông đã cố gắng hết sức nhưng không thể giúp đội bóng của mình vô địch C1.

“Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể. Bây giờ, tôi chỉ mong Carlo Ancelotti sẽ giúp đội bóng giữ được phong độ. Tôi biết ông ấy sẽ làm được. CLB có tương lai tuyệt vời phía trước cùng với đội ngũ cầu thủ này. Tôi chỉ muốn điều tốt đẹp nhất cho CLB”. Cựu HLV của Barca chia sẻ.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh