THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:13

Bầu Tú thôi tranh cử phó Chủ tịch VFF

 

“Tôi không tham gia tranh cử, vì thấy những tranh cãi trước thềm đại hội VFF đã tạo ra dư luận không tốt, ảnh hưởng tới bóng đá Việt Nam. Tôi nhận thấy cần có ai đó để chấm dứt những tranh cãi này, và tôi thấy mình phải rời cuộc đua để tập trung cho những nhiệm vụ của bóng đá Việt Nam 2018”, ông Trần Anh Tú nói. 
 

Ông Trần Anh Tú nổi lên từ khi làm futsal, và hiện tại đứng đầu Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF. Ảnh: Đức Đồng.
Ông Trần Anh Tú là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF, Trưởng ban điều hành giải V-League, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP HCM... "Ông trùm futsal Việt Nam" được giới thiệu tranh cử chức danh phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF nhiệm kỳ 8.
Tuy nhiên, ông vấp phải phản ứng gay gắt từ bầu Đức, người đang giữ ghế phó Chủ tịch phụ trách tài chính nhiệm kỳ 7. Ông chủ của HAGL cho rằng bầu Tú đang nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng của bóng đá Việt Nam. Ông thậm chí tuyên bố sẽ rút khỏi V-League nếu ông Tú trúng cử vào vị trí phó Chủ tịch VFF.
"Có nhiều sức ép lớn nhắm vào việc tôi đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng của bóng đá Việt Nam. Nhưng đó không phải là lý do chính dẫn đến quyết định của tôi. Kết quả công việc mới quan trọng nhất", ông Tú nhấn mạnh.
Sau khi ông Tú rút lui, cuộc đua sẽ chỉ còn hai ứng viên, gồm doanh nhân Trần Văn Liêng (Chủ tịch tập đoàn Cacao Việt Nam) và ông Lê Văn Thành (Chủ tịch tập đoàn Động Lực). Bản thân ông Tú vẫn tham gia ứng cử vào thành viên Ban chấp hành VFF nhiệm kỳ 8.
Sau nhiều lần trì hoãn, đại hội VFF sắp tới dự kiến diễn ra vào tháng 6/2018.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh