THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:52

D’. Le Roi Soleil đẳng cấp, chưa mở bán đã gây “sốt”

.

Chủ đầu tư sẽ dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những chủ nhân đầu tiên nhận đăng ký căn hộ dự án này.

D.’ Le Roi Soleil – Quảng An là dự án được mô phỏng theo biểu tượng rực rỡ của Ông Vua mặt trời – Vua Louis thứ XIV của Pháp. Dự án được đánh giá là một công trình sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian và chỉ dành riêng cho chủ nhân xứng tầm.

Bể bơi bên trong khu dự án Đ'. Le Roi Soleli


D’. Le Roi Soleil – Quảng An được xây dựng trên trục Hoàng đạo bán đảo Quảng An – điểm nhấn kiến trúc cảnh quan đặc biệt trên trục tâm linh Cổ Loa – Ba Vì và bên Hồ Tây thơ mộng. Tòa tháp có vị trí đắc địa ngay tại Đầu Rồng huyệt đạo – vị trí được đánh giá là vượng phong thủy.

 

Sống tại D’. Le Roi Soleil – Quảng An, chủ nhân sẽ được hưởng ba mặt hồ Tây và một mặt Sông Hồng mà hiếm nơi nào có được. Với môi trường trong lành, bốn mùa khí hậu xanh mát; được tĩnh tâm khi tìm đến chốn thiền nơi cửa Phật và được thư thái tìm kiếm những giá trị lịch sử qua các làng nghề truyền thống như Làng Hoa Tây - Tựu, Đúc Đồng - Ngũ Xã; Đào – Nhật Tân… Chắc chắn cư dân của D’. Le Roi Soleil – Quảng An sẽ được hưởng thụ một cuộc sống an lành mơ ước.

Các kiến trúc sư đã khéo léo quy hoạch và thiết kế để tận dụng triệt để lợi thế về vị trí  nhằm tạo nên một không gian sống giống như nghỉ dưỡng trong khách sạn hạng sang. Có vị trí bán đảo nên D’. Le Roi Soleil có 3 mặt hướng ra Hồ Tây và một mặt hướng ra sông Hồng. Để tận dụng tầm nhìn hiếm có này, các căn hộ được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài bằng cửa kính rộng và khe gió. Với cách thiết kế này, mọi không gian trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng và gió trời, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Thiết kế và nội thất sang trọng tại dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An

Tân Hoàng Minh đã ký biên bản ghi nhớ với Pan Pacific Hotel Group tại Singapore (tập đoàn đang quản lý 11.000 phòng khách sạn và căn hộ ở châu Á – Thái Bình Dương) để tư vấn quản lý D’. Le Roi Soleil theo chất lượng đẳng cấp 5 sao cùng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang tới phong cách sống sang trọng và tinh tế cho chủ nhân căn hộ.

Được biết, D.’ Le Roi Soleil – Quảng An thiết kế thành 3 tòa tháp, hai tòa tháp 25 tầng với 498 căn hộ, một tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm. Đây là công trình hỗn hợp dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ và căn hộ chung cư sang trọng trên diện tích gần 10.000m2.

D’. Le Roi Soleil - Quảng An sẽ được hoàn thành và bàn giao căn hộ vào năm 2017. Đây là dự án cao cấp được đánh giá “đáng” chờ đợi nhất trên thị trường Bất động sản năm 2015.

Nguyễn Thanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh