THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:12

Bất chấp đang bệnh, diễn viên hài Lê Giang vẫn tươi rói "đấu khẩu" cùng Hồng Đào

 

Nhiều lần bị đồng nghiệp bông đùa chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Lê Giang vẫn tự tin khoe khéo vòng 1 nóng bỏng  để cạnh tranh với vẻ mặn mà của đàn chị Hồng Đào. Hai nữ nghệ sĩ đã có màn tung hứng vô cùng duyên dáng để giới thiệu các nhân tài có mặt trong “Người bí ẩn” mùa 4.

 

Bên cạnh việc giới thiệu những nét đặc sắc của mùa 4, các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng đã có những chia sẻ về vấn đề “hài trên truyền hình” đang tạo dư luận thời gian gần đây. Là người cầm trịch “Người bí ẩn” liên tiếp 2 mùa, Hồng Đào nhận định: “Sự xuất hiện tràn lan của TV show phần nhiều cùng là vì nhu cầu của khán giả”. Nghệ sĩ Thanh Hằng tiếp lời: “Vì chạy đua theo số lượng mà kịch bản hiện nay thường bị chắp vá, giảm chiều sâu và sự sáng tạo nên dễ dẫn đến kịch bản...nhảm”.


Sau 3 mùa phát sóng, mùa 4 sẽ giới thiệu đến khán giả rất nhiều khả năng “không tưởng” trong và ngoài nước. Không chỉ tập trung vào những tài năng mang tính sân khấu, mọi năng lực thú vị của con người đều được “trình làng” trước sự thán phục của các nghệ sĩ và công chúng.


Vẫn dựa trên format gốc “Odd One In” của Anh, “Người bí ẩn” mùa 4 sẽ gồm 5 vòng thi. Trong 4 vòng đầu, sẽ có 5 nhân vật cùng vận dụng ngoại hình và lời nói để thuyết phục hai đội chơi tin mình là người có khả năng đặc biệt. Với cảm nhận cá nhân, đội nhà và đội khách sẽ được “tra hỏi” các thí sinh để có thêm manh mối chốt đáp án. Sau đó, người bí ẩn thật sự sẽ lộ diện và phô diễn tài năng của mình.
Ở vòng 5, 6 người “chưa bí ẩn” trong các vòng trước sẽ cùng hội ngộ để các nghệ sĩ tìm ra nhân tài  cuối cùng của tập đấy. Tổng kết chương trình, đội nào đoán đúng nhiều hơn sẽ giành chiến thắng.


 “Người bí ẩn” mùa 4 sẽ tái ngộ quý khán giả vào 20 giờ 30, Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 12/3, trên các kênh HTV7, Giải trí TV, HN1.

ĐINH GIA MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh