THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:40

BAOVIET Bank nhận giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2018

 

Đại diện BAOVIET Bank nhận giải thưởng "Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sang tại tiêu biểu", do IDG và Hiệp Hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng.

 

Sản phẩm của BAOVIET Bank được bình chọn tại giải thưởng lần này là Bảo Việt Tiết Kiệm An Gia. Các khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch của BAOVIET Bank tham gia sản phẩm Bảo Việt tiết kiệm an gia, sẽ được tặng phiếu giảm phí mua Bảo hiểm sức khỏe an gia của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt dùng cho chủ thẻ tiết kiệm hoặc người thân trong gia đình. Mức giảm lên đến 30%, là mức chiết khấu bảo hiểm cao nhất trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều hạn mức và kỳ hạn tiền gửi, tùy hạn mức tiền gửi và kỳ hạn gửi, khách hàng có thể nhận được nhiều phiếu giảm phí cùng lúc.

Ra mắt từ tháng 5/2018, sản phẩm Bảo Việt Tiết Kiệm An Gia đã đem lại nhiều kết quả tích cực như số lượng khách hàng sử dụng các dịch vụ tiết kiệm nói chung của ngân hàng Bảo Việt tăng khoảng 30%. Số lượng khách hàng gửi tiết kiệm tăng đã mang lại nhiều cơ hội cho các hoạt động dịch vụ khác. Kết quả, tính đến hết quý 3 năm 2018, tỷ trọng lãi thuần từ hoạt động dịch vụ do BAOVIET Bank cung cấp đã tăng trưởng 161% so với cùng kỳ.

“Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam” được trao cho một số ngân hàng với các danh hiệu như: Giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu, Ngân hàng Điện tử tiêu biểu; Ngân hàng số tiêu biểu; Ngân hàng tiêu biểu quản trị an toàn thông tin; Ngân hàng có mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ hiệu quả; Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2; Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng...

 

BAOVIET Bank được thành lập ngày 14/01/2009 với cổ đông sáng lập có thương hiệu mạnh và uy tín. Sau 10 năm hoạt động, BAOVIET Bank đã nhanh chóng phát triển quy mô, mạng lưới hoạt động, đẩy mạnh phát triển sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phát huy thế mạnh của Tập đoàn Bảo Việt, bên cạnh những dịch vụ ngân hàng truyền thống, BAOVIET Bank đã triển khai hiệu quả các sản phẩm liên kết Ngân hàng - Bảo hiểm - Đầu tư - Tài chính; chú trọng phát triển các kênh phân phối điện tử như Internet Banking, Mobile Banking, các sản phẩm thẻ thanh toán nhiều tiện ích.

BAOVIET Bank tự hào góp phần mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện: NGÂN HÀNG - BẢO HIỂM - ĐẦU TƯ – TÀI CHÍNH.

THANH AN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh