THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:09

Chiến sĩ Trường Sa gửi tặng cờ Tổ quốc cho Đoàn TNCS HCM Báo Lao động xã hội.

 

Thượng úy Trần Minh Phúc, Đảo trưởng Đảo chìm Đá Thị (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) tặng Đoàn TNCS HCM Báo Lao động và Xã hội (Baodansinh) lá cờ đỏ sao vàng in dấu nắng, gió Trường Sa với lời nhắn nhủ chân tình: "Đây là lá cờ chúng tôi đã treo để khẳng định chủ quyền tại đảo Đá Thị. Đối với khu vực quần đảo Trường Sa nói chung, và đảo Đá Thị nói riêng, điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt, thường xuyên phải hứng chịu gió to, giông tố, nhưng chưa phút nào cán bộ chiến sỹ để cột cờ trên đảo thiếu vắng lá quốc kỳ thiêng liêng. Mặc dù những lá cờ ở Trường Sa đều có độ bền rất cao, tuy nhiên, ở Đá Thị, chúng tôi cũng chỉ có thể treo trong thời gian 2-3 tuần. Tặng lá cờ này lại cho đất liền, chúng tôi muốn gửi gắm lại một lời hứa tới người dân cả nước, chúng tôi sẽ quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền quần đảo thiêng liêng của Tổ quốc".

 

Q.Tổng biên tập Nguyễn Trung Chính trao lá cờ đỏ sao vàng in nắng, gió Trường Sa cho BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Báo Lao động và Xã hội 

Ngày 5/6, lãnh đạo Báo Lao động và Xã hội đã trao lá cờ đỏ sao vàng thiêng liêng nơi đảo xa cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Báo Lao động và Xã hội và kỳ vọng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Báo phát huy truyền thống thanh niên xung kích, vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ như chiến sỹ không ngại gian khổ hy sinh, ngày đêm canh giữ biển đảo, bảo vệ biên cương Tổ quốc.

VÂN KHÁNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh