THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:42

Lao động và Xã hội, baodansinh.vn sẽ là tờ báo hàng đầu về lĩnh vực dân sinh

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Trọng Đàm chúc Tết cán bộ, phóng viên, BTV Báo Lao động và Xã hội, thuviensuckhoe.org nhân dịp Xuân Ất Mùi


Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Báo Lao động và Xã hội, thuviensuckhoe.org, đặc biệt là sự thăng tiến nhanh về thứ hạng của thuviensuckhoe.org trong thời gian vừa qua.

“Sự phát triển của Báo Lao động và Xã hội, thuviensuckhoe.org trong thời gian qua là một kết quả đáng ghi nhận. Đặc biệt, dù mới hòa chung vào làng báo điện tử (gần 3 tháng) nhưng thuviensuckhoe.org đã có được sự thăng tiến mạnh mẽ về thứ hạng, và được bạn đọc, trong đó có nhiều bạn đọc ở các quốc gia trên thế giới tin tưởng đón nhận”, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm khẳng định.

Nhân dịp năm mới, Thứ trưởng đề nghị lãnh đạo và toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Lao động và Xã hội, thuviensuckhoe.org tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu đưa tờ báo Lao động và Xã hội, thuviensuckhoe.org trở thành tờ báo hàng đầu về lĩnh vực dân sinh.

“Để trở thành tờ báo hàng đầu về lĩnh vực dân sinh, bên cạnh việc làm nội dung tờ báo hay, hấp dẫn bạn đọc, cần tiếp tục bám sát tôn chỉ, mục đích, nhiệm vụ của tờ báo. Tránh để xảy ra những sai sót không đáng có”, Thứ trưởng Đàm lưu ý.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH đối với báo trong những năm qua và ghi nhận những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Nguyễn Trọng Đàm, nhà văn Nguyễn Thành Phong, Tổng biên tập Báo Lao động và Xã hội, thuviensuckhoe.org, thay mặt toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo hứa sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, và mong lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH tiếp tục quan tâm, đầu tư hơn nữa để cơ quan ngôn luận của ngành LĐ-TB&XH tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ truyền thông công tác an sinh xã hội và bạn đọc.

Hà Huy Linh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh