THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:19

Cán bộ hưu trí LĐ-TB&XH tự hào về những thành tích của Ngành

Sáng 6/2, tại trụ sở Bộ LĐ-TB&XH, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền cùng các lãnh đạo Bộ đã gặp mặt   và chúc Tết cán bộ, công chức nghỉ hưu ngành LĐ-TB&XH. Buổi gặp mặt có sự tham dự đông đủ của hơn 500 đại biểu nguyên là lãnh đạo Bộ, cán bộ chủ chốt, cùng toàn thể các cán bộ hưu trí là công chức viên chức của các đơn vị thuộc Bộ qua các thời kỳ.

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền chúc sức khỏe và tri ân các cán bộ hưu trí 

Bộ trưởng đã phát biểu chúc mừng, gửi đến các đồng chí hưu trí lời chúc năm mới an khang, hạnh phúc và thông báo tới toàn thể cán bộ hưu trí của Ngành những kết quả lớn đạt được năm 2014 và những định hướng cơ bản trong năm mới 2015 của Bộ.

Tại buổi gặp mặt, nhiều cán bộ hưu trí đã bày tỏ tâm tư với Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền về chiến lược xây dựng các chính sách an sinh xã hội, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng như hiện nay. Đặc biệt là thay mặt Đảng, Nhà nước đã làm tốt công tác tri ân những người có công với Cách mạng. Một số đại biểu nguyên là lãnh đạo Bộ trước đây đã chia sẻ, mặc dù về hưu đã lâu nhưng vẫn thường xuyên theo sát thông tin về ngành LĐ-TB&XH, thời gian qua và cảm thấy rất tự hào khi ngành đã có nhưng chuyển biến được người dân cả nước ghi nhận.

Tiếp thu ý kiến, tâm tư của các cán bộ hưu trí, Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền cảm ơn sự quan tâm của các cựu cán bộ với từng bước phát triển của ngành. Bộ trưởng chúc các cán bộ hưu trí, các bậc lão thành sức khỏe tốt, tiếp tục đóng góp cho Ngành nhiều sáng kiến.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cũng công bố và trao tặng, truy tặng các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước cho một số cán bộ hưu trí có nhiều công lao đóng góp; đồng thời Bộ trưởng cũng tôn vinh và trao thư chúc thọ cho một số bậc lão thành tiêu biểu.

Hơn 500  cán bộ hưu trí của Bộ đã dự cuộc gặp mặt đông đủ và nhiều ý nghĩa này

Cũng trong sáng hôm nay, tại TP. Hồ Chí Minh, Thứ trưởng Phạm Minh Huân chủ trì buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ của Bộ đang nghỉ hưu sinh sống tại các tỉnh phía Nam.

Nguyễn Thanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh