THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:43

Bảng xếp hạng huy chương ASIAD 2018: Việt Nam vẫn chưa có tấm HCV nào

Việt Nam đang xếp thứ 15 trong Thế vận hội Thể thao châu Á (ASIAD 2018), do chưa giành được tấm HCV nào trong cuộc thi lần này cho đến thời điểm hiện tại.

Đoàn thể thao Việt Nam vẫn chưa có huy chương vàng tại ASIAD 18

 Bảng xếp hạng huy chương ASIAD 2018.

 

 

thể thao - Bảng xếp hạng huy chương ASIAD 2018: Việt Nam vẫn chưa có tấm HCV cho quốc gia

 

 

 

Bộ môn bắn súng, hứa hẹn sẽ mang về cho Việt Nam tấm HCV đầu tiên, tuy nhiên điều đó đã không thực hiện được, VĐV bắn súng Hoàng Xuân Vinh đã dừng lại ở lượt tranh HCV trong Thế vận hội Thể thao, khi anh chỉ xếp thứ 9 với thành tích 579 điểm và không lọt vào chung kết nội dung 10m súng ngắn hơi nam - nội dung mà anh đã đoạt HCV Olympic Rio 2016.

Với bộ môn Wushu nữ, Thúy Vi giành được 9,7 điểm trong bài thi thương thuật. Trước đó, ở bài thi kiếm thuật Thúy Vi có 9,7 điểm. Tổng điểm sau 2 bài thi thương thuật và kiếm thuật là 19.40 điểm, qua đó chỉ đem về HCĐ cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Như vậy, Thúy Vi không thể bảo vệ thành công tấm HCV giành được trên đất Hàn Quốc cách đây 4 năm.

Người duy nhất mang về tấm HCB cho đội tuyển Việt Nam tham gia ASIAD 2018 là Phạm Quốc Khánh, anh đã giành HCB với môn thi nam côn, với số điểm 9,71. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại ĐT Việt Nam chưa mang về cho nước nhà tấm HCV nào.

Đông Hải (Tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh