THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:26

Bà ngoại của Falcao “đay nghiến” Mourinho và Van Gaal

 

Falcao chỉ có được 4 bàn thắng sau 29 lần ra sân thi đấu cho M.U mùa giải trước theo bản hợp đồng cho mượn. Đầu mùa giải năm nay, anh chuyển sang Chelsea, nhưng vẫn thể hiện một phong độ quá kém cỏi tại đội chủ sân Stamford Bridge. Chứng kiến những gì đang xảy ra với Falcao , bà ngoại của chân sút này đã tỏ ra bức xúc.

“Tôi không hiểu những gì đã xảy ra.” Bà  Dona Denis Vua Garcia cho biết trên El Universal. “Sau khi dính chấn thương, Falcao đã trở lại và có một vài trận thi đấu tốt nhưng những HLV mà cháu tôi làm việc cùng vừa qua lại không có được sự dứt khoát. Họ cần phải tin tưởng Falcao vì đó là cách duy nhất để nó trở lại với chính mình. Chỉ 10, 15 phút cuối trận, làm sao Falcao có thể mang tới được điều gì. Mọi thứ thật sự rất khó khăn và tôi nghĩ Falcao nên được trao nhiều cơ hội hơn để khẳng định bản thân.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh