THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:42

Arsenal "trói chân" thành công hậu vệ Nacho Monreal

                                                                                             

 

 Nacho Monreal là một trong những cầu thủ đá chính nhiều nhất cho Arsenal tại Premier League mùa này và anh luôn thi đấu rất ổn định ở bên cánh trái. Có thể nói rằng, vị trí số 1 trên BXH Premier League mà Arsenal đang có chính là nhờ một phần không nhỏ vào sự chăm chỉ và âm thầm tỏa sáng của Monreal.Theo báo chí thì bản hợp đồng mới này sẽ giúp anh ở lại Arsenal thêm vài năm nữa và chính hậu vệ này cũng thừa nhận anh cảm thấy rất hạnh phúc khi tiếp tục được gắn bó với đội chủ sân Emirates.

“Tôi thực sự hạnh phúc vì mong muốn của tôi đã thành hiện thực. Tôi muốn tiếp tục được cống hiến cho đội bóng.Tôi có một mối quan hệ tốt với các đồng đội ở đây và chúng tôi sẽ tiến bộ sau từng năm. Tôi muốn ở lại Arsenal và tôi có thể gia hạn hợp đồng với đội bóng. Tôi muốn thi đấu ở đây trong nhiều năm nữa."

Nacho Monreal gia nhập Arsenal từ Malaga vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2013 và lúc đó anh chỉ là phương án dự bị cho Kieran Gibbs đang bị chấn thương.Tuy nhiên,sau đó hậu vệ người Tây Ban Nha đã dần dần giành lại vị trí chính thức của mình và cho đến bây giờ Monreal luôn là sự lựa chọn số 1 bên cánh trái của HLV Wenger.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh