THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:35

Antonio Conte sẽ dẫn dắt Chelsea mùa giải tới

                                                                                                                                          

Vị HLV 46 tuổi này đã có cuộc gặp gỡ với Giám đốc thể thao của Chelsea là Marina Granovskaia vào hôm 25/2, trong một cuộc họp ở London. Mục đích của cuộc gặp gỡ này là thảo luận về việc ông sẽ làm HLV trưởng của The Blues trong mùa giải tới.

Theo báo chí Anh thì Conte sẽ đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea với mức lương nhận được là khoảng 6 triệu bảng/ mùa. Trong trường hợp, The Blues thi đấu thành công, Conte sẽ được xem xét gia hạn thêm thời gian dẫn dắt.Hiện tại, Conte vẫn còn hợp đồng với ĐT Italia, nhưng ông sẽ chia tay Azzurri sau khi VCK Euro 2016 kết thúc. 

Thời gian qua, Chelsea đã nhắm đến những cái tên như Simeone, Pep Guardiola hay Massimiliano Allegri, nhưng Conte lại là người được lựa chọn. Có nhiều nguồn tin cho biết Conte đang rất tích cực trau dồi tiếng Anh để có thể giao tiếp tốt ở môi trường mới. Trước khi làm HLV trưởng cuả ĐT Italia, Conte từng khá thành công khi dẫn dắt Juventus và giới chuyên môn nhìn nhận triết lý bóng đá của cựu HLV Juventus rất hợp với Chelsea.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh